Cực bắt mắt cùng cách phối đồ với chân váy tennis HOT nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
858 lượt xem
Các nàng hãy tích lũy cho mình những cách phối đồ với chân váy tennis hot nhất hiện nay để có thể có được một vẻ ngoài cuốn hút và năng động hơn nhé!

Mục Lục

    Với những cô nàng cá tính thì chân váy tennis luôn là item thời trang được yêu thích nhất. Galle Watch sẽ giới thiệu đến bạn những cách phối đồ với chân váy tennis HOT nhất để bạn cùng tham khảo nhé!

    1. Ưu điểm nổi bật của chân váy tennis

    Cực bắt mắt cùng cách phối đồ với chân váy tennis HOT nhất hiện nay

    Chân váy tennis là loại chân váy có thiết kế trẻ trung và đầy tính thể thao năng động, loại chân váy này thường ngắn đến trên đầu gối giúp phái đẹp có thể khoe đôi chân thon thả của mình. 

    Chân váy tennis thường được sử dụng trong nhiều phong cách phối đồ. Như tên gọi, ban đầu những chiếc chân váy tennis được làm ra để phục vụ cho việc chơi tennis của phụ nữ. Nhưng thiết kế quá trẻ trung và năng động khiến nó ngày càng được sử dụng nhiều trong các cách phối đồ thời trang và thịnh hành từ đó cho đến ngày nay. 

    Những ưu điểm cụ thể của món đồ này bao gồm:

    • Chân váy tennis luôn mang đến sự trẻ trung, tươi mới, và vô cùng đáng yêu cho các bạn gái

    • Đa dạng về mẫu mã thiết kế, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi học hay đi chơi

    • Chân váy tennis có thể dễ dàng mix-match cùng các trang phục và phụ kiện khác nhau, tạo lên phong cách đa dạng từ điệu đà nữ tính, thể thao khỏe khoắn, trẻ trung phóng khoáng đến thời thượng cá tính

    • Bạn có thể ăn gian chiều cao nhờ thiết kế váy cạp cao của loại chân váy này tạo hiệu ứng cảm giác giúp người mặc trông cao hơn.

    2. Bật mí 8 cách cách phối đồ với chân váy tennis HOT nhất hiện nay 

    Bật mí 8 cách cách phối đồ với chân váy tennis HOT nhất hiện nay

    Áo thun - Cách phối đồ với chân váy tennis caro đơn giản mà năng động

    Áo thun luôn là sự song hành hoàn hảo đối với chân váy tennis, đa phần các nàng khi phối đồ với chân váy tennis thì đều nghĩ ngay đến set đồ này đầu tiên. Bạn có thể kết hợp chân váy tennis cùng áo phông có họa tiết nổi bật và một đôi giày sneaker để trẻ trung và năng động nhất. Bạn có thể đóng thùng với set đồ này để đánh lừa mắt và ăn gian chiều cao nhé!

    Kiểu áo trễ vai

    Khi kết hợp chân váy tennis cùng váy trễ vai sẽ cho bạn một phong cách vô cùng sexy và cá tính. Cách phối đồ với áo trễ vai này giúp bạn có thể vừa khoe đôi chân dài của mình mà còn có thể khoe được bờ vai trắng nõn nà và xương quai xanh nữa đấy. 

    Áo sweater

    Đây là phong cách phối đồ với chân váy tennis chúng ta thường thấy vào mua thu se lạnh. Các nàng thường phối áo Sweater cùng giày thể thao và những chân váy tennis có màu sắc tươi tắn để đi dạo phố và mua sắm. Bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và ngọt ngào với phong cách phối đồ này. 

    Áo phông

    Khi lựa chọn áo phông phối đồ với chân váy tennis bạn nên lựa chọn những mẫu áo phông bó sát người hoặc áo croptop nhé. Bạn sẽ khoe được vòng eo con kiến của bạn, đồng thời sẽ cho bạn sự điệu đà và cá tính trong phong cách đấy. Bạn nên chọn các mẫu áo phông kẻ sọc hay màu sắc tươi tắn, dịu nhẹ cho cách phối đồ này nhé!

    Áo hai dây

    Áo hai dây là mẫu áo quá sexy và gợi cảm đúng không nào, nàng hãy phối ngay cho mình một chân váy tennis cùng với một chiếc áo 2 dây và một đôi giày thể thao năng động nhé. Bạn có thể mang thêm mũ lưỡi trai và kính mắt để thêm sự cuốn hút và hấp dẫn. Bạn có thể khoác thêm một chiếc áo sơ mi bên ngoài để tạo thêm điểm nhấn cũng như có sự thanh lịch hơn trong phong cách phối đồ này đấy!

    Áo sơ mi

    Áo sơ mi mix chân váy tenis

    Áo sơ mi luôn là mẫu áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua công thức chân váy tennis + áo sơ mi, bởi lẽ đây là công thức hoàn hảo cho sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thanh lịch cổ điển. Bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng cách phối đồ với áo sơ mi nữ này để đi chơi, dạo phố hay thậm chí là đồng phục đi học.  

    Áo len mỏng

    Chân váy tennis cùng áo len mỏng là phong cách phối đồ với chân váy tennis thường thấy vào những ngày thời tiết se lạnh. Bạn sẽ vô cùng dễ thương và đáng yêu với phong cách phối đồ này.

    Kết hợp đồng hồ chính hãng khi phối đồ với chân váy tennis

    Sẽ thật quá thiếu sót nếu như bạn không kết hợp một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng cùng chân váy tennis để tạo nên phong cách cá tính nhất. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số cách phối với đồng hồ như sau:

    Với nàng yêu thích sự cá tính, năng động thì hãy lựa chọn cho mình những chiếc đồng hồ màu sắc trẻ trung và thiết kế chắc khỏe nhé. Chiếc đồng hồ THOMAS SABO WA0117-236-202-38 có dây cao su màu cam tươi tắn cùng với thiết kế khỏe khoắn tạo nên cá tính khác biệt và tràn đầy năng lượng cho cô gái đeo chiếc đồng hồ này. Đây sẽ là mẫu đồng hồ tuyệt vời dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách năng động. 

    THOMAS SABO WA0117-236-202-38

    Với nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính khi thường kết hợp chân váy tennis cùng áo thun, áo trễ vai, áo ngang,... thì một chiếc đồng hồ dây da sáng màu như trắng, hồng, be sẽ rất phù hợp. Lựa chọn số một chính là CENTURY 407.7.S.A12.51.CZM đến từ thương hiệu đồng hồ Century với thiết kế đặc biệt. Khoác lên mình sắc trắng chủ đạo từ dây da đồng điệu với mặt dial hình chữ nhật khảm tra cùng 18 viên kim cương được nạm kỳ công trên mặt số, CENTURY 407.7.S.A12.51.CZM mang diện mạo xa hoa đem đến sự đẳng cấp cho set đồ của bạn. Núm điều chỉnh ngoài vành khối Sapphire phô diễn nét kiêu sa, hài hòa với dáng vẻ sang trọng.

    CENTURY 407.7.S.A12.51.CZM

    Bạn nên chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay chính hãng

    Với một phong cách trẻ trung trong việc phối đồ cùng chân váy tennis thì việc kết hợp với một chiếc đồng hồ chính hãng để bạn thật nổi bật là lẽ đương nhiên. Những chiếc đồng hồ chính hãng luôn mang lại đẳng cấp khác biệt so với các mẫu đồng hồ khác. Bạn sẽ luôn thấy thoải mái và vừa vặn khi đeo đồng hồ bởi chúng luôn được gia công một cách tỉ mỉ và cẩn thận với những chất liệu tốt nhất. Hãy chọn mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng nhé! 

    Để mua được chiếc đồng hồ đeo tay chính  hãng đẳng cấp và thời thượng nhất, bạn hãy đến ngay Galle Watch. Galle Watch tự hào là một trong những địa chỉ đáng tin cậy dành cho những tín đồ yêu đồng hồ ở Việt Nam. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn.

    Chân váy tennis rất quá nhiều cách phối đồ để cho bạn phong cách tự tin và nổi bật. Cùng với những cách phối đồ với chân váy tennis HOT nhất mà bạn chưa biết của Galle Watch đã giới thiệu. Chắc hẳn bạn đã có cho mình những phong cách cá tính và nổi bật nhất cho bản thân mình rồi. Hãy cố gắng tự tạo cho mình nhiều phong cách mới lạ hơn nữa nhé, chúc bạn thành công!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD