Cập nhật xu hướng phối đồ với chân váy trắng chất nhất 2020

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
319 lượt xem
Bạn yêu thích sự thanh lịch, trẻ trung và sang trọng? Vậy thì chắc chắn rằng bạn sẽ muốn biết được những cách phối đồ với chân váy trắng hot nhất hiện nay!

Mục Lục

    Những item váy và chân váy trắng luôn được chị em vô cùng yêu thích. Hãy cùng Galle Watch cập nhật ngay TOP 10 cách phối đồ với chân váy trắng chất nhất của các tín đồ thời trang hiện nay nhé!

    1. Áo phông nhiều màu - Phối đồ với chân váy trắng đầy năng động

    Cập nhật xu hướng phối đồ với chân váy trắng chất nhất của các tín đồ thời trang 2020

    Áo phông là item phối đồ với chân váy trắng đỉnh nhất và đơn giản nhất. Có thể nói rằng không có mẫu áo nào lại thoải mái và có vẻ đẹp vượt thời gian như những chiếc áo phông. Chúng tôi chắc chắn bạn đều sở hữu đa dạng thiết kế trong tủ đồ của mình.

    Khi phối cùng chân váy trắng, bạn cần nhấn nhá thêm màu sắc để mình trông nổi bật hơn. Những chiếc áo phông nhiều màu với họa tiết bắt mắt sẽ giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.

    2. Áo sơ mi

    Áo sơ mi cùng chân váy trắng đem đến phong cách thanh lịch cho các nàng. Sự đa dạng của các mẫu áo sơ mi sẽ giúp bạn nổi bật mỗi ngày. Bạn có thể lựa chọn các mẫu áo trơn màu, áo tiểu thư với họa tiết bèo, voan hay áo caro đều cực ổn. Một lưu ý nho nhỏ là nhớ chọn màu sắc và thiết kế nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục.

    3. Áo trễ vai - Phối đồ với chân váy trắng dài dịu dàng

    Áo trễ vai - Phối đồ với chân váy trắng dài dịu dàng

    Bạn là một cô nàng nữ tính? Bạn thích phong cách dịu dàng, thanh lịch? Vậy thì phải thử ngay cách phối đồ với áo trễ vai cùng chân váy trắng. Thiết kế của chiếc áo off-shoulder giúp chị em khoe khéo bờ vai mềm mại cùng làn da trắng ngần. Đây là mẫu áo hoàn hảo để bạn gây ấn tượng với những người xung quanh.

    Combo này cực thời trang trong mùa xuân hè này đấy! Bạn hãy lựa chọn một chiếc áo nổi bật mix cùng chân váy trắng cùng mũ rộng vành. Đây là cách phối đồ được nhiều tín đồ ưa chuộng để đi du lịch hay đi chơi phố cùng bạn bè.

    4. Áo sát nách

    Khi hè đến, các mẫu áo sát nách sẽ bắt đầu dần phủ sóng rộng khắp. Những thiết kế này nổi bật làn da trắng, bắp tay thon gọn và giúp bạn hoàn toàn thoải mái. 

    Khi mix áo sát nách cùng chân váy trắng, bạn có hai lựa chọn. Một là phong cách all - white với tổng thể toàn màu trắng từ áo đến váy. Các phối đồ thứ nhất thường được những tín đồ thời trang cao tay ưa chuộng.  Hai là bạn mix áo nổi bật với váy. Combo thứ hai này giúp bạn trông trẻ trung, tươi tắn lắm nhé!

    5. Áo croptop

    Cũng như áo sát nách, croptop là trang phục được diện rất nhiều khi trời nóng nực. Chiếc áo này có phần vạt áo ngắn ngang hông hay ngang eo, khoe trọn đường cong hoàn hảo nơi vòng eo. Độ ngắn của áo cũng tạo cảm giác người bạn trông cao hơn, trẻ trung hơn.

    Nhược điểm của crop top đến từ thiết kế vạt ngắn. Nếu bạn không khéo léo phối cùng váy cạp cao thì trông sẽ rất hớ hênh. Chính vì thế, hãy chọn trang phục sao cho tinh tế bạn nhé!

    6. Áo quây

    Áo quây

    Một trong những item cực cá tính mà bạn nên thử chính là áo quây. Mẫu áo này chắc chắn sẽ tạo nên một ấn tượng cực mạnh với mọi người. Nếu bạn là người trẻ, thích phong cách phóng khoáng thì không thể bỏ lỡ combo này.

    Để diện mạo của mình trông thời trang và hợp mắt thì bạn cần lưu ý một số chi tiết. Trước hết là nên chọn các mẫu váy cạp cao để tổng thể đủ sexy nhưng vẫn kín đáo. Thứ hai, chọn màu sắc áo tùy thuộc vào sở thích của bạn.

    7. Áo khoác da đen

    Trắng và đen là hai tông màu đối lập, trung tính. Khi kết hợp chúng với nhau thì chắc chắn diện mạo của bạn trông rất ấn tượng. Một chiếc áo da màu đen trong trường hợp này lại càng ấn tượng hơn nữa. Khi có hai điểm nhấn nổi bật ở chân váy và áo khoác, bạn đừng nên “tham lam” phối đồ nhiều chi tiết. Chỉ cần thêm một chiếc áo trơn hay áo có chi tiết đơn giản cùng phụ kiện nữa là ổn.

    8. Áo cardigan mỏng

    Cardigan luôn là lựa chọn số một cho các chị em khi thu về. Mẫu áo này mềm mại, nữ tính lại giúp giữ ấm cơ thể. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm sao để phối đồ mùa thu cho nữ đẹp thì đây chính là câu trả lời. Một chiếc áo cardigan khoác hờ ngoài chân váy trắng giúp bạn trông thật dịu dàng. Bạn có thể lựa chọn cách phối các tone màu pastel để hoàn thiện vẻ ngoài nữ tính của mình nhé!

    9. Áo hoodie

    Nếu bạn muốn mình trông phóng khoáng, bụi bặm thì lựa chọn áo hoodie thay cho cardigan nhé! Mẫu áo này được lòng tín đồ nam và nữ bởi tính unisex của nó.

    Khi diện cùng chân váy trắng, bạn nên chọn độ dài của váy trên đầu gối nhé. Có như vậy thì tổng thể trang phục mới trông trẻ trung và cân đối. Nếu là dáng áo vừa người thì mẫu váy có thể dài đến đầu gối. Những chiếc hoodie oversize chỉ nên mix cùng váy ngắn thôi nhé! Đừng quên chọn các mẫu áo nổi bật để diện mạo thật ấn tượng.

    Phối chân váy trắng cùng 1 chiếc đồng hồ chính hãng

    Một trong những phụ kiện thời trang đỉnh cao mà cô nàng nào cũng nên sở hữu chính là đồng hồ đeo tay. Một cỗ máy tinh tế giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục của mình. Lựa chọn đồng hồ làm sao cho phù hợp đây? Điều đó còn phụ thuộc nhiều vào phong cách, sở thích, nhu cầu, làn da cũng như công việc của bạn. 

    • Bạn là một cô nàng dịu dàng thì đồng hồ mẫu classic là phù hợp nhất. Một chiếc đồng hồ dây đeo thanh mảnh, mặt không quá to như đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S3B rất thích hợp cho bạn. Cỗ máy này là bản hòa ca hoàn hảo giữa sắc vàng và bạch kim bóng bẩy. Điểm nhấn trên mặt số là ô cửa sổ lịch tuần trăng cùng 8 viên đá lấp lánh ở dial.

    Frederique Constant FC-206MPWD1S3B

    ››› Mua ngay đồng hồ Frederique Constant FC-206MPWD1S3B ‹‹‹ 

    • Những cô nàng cá tính chắc chắn thích những mẫu phá cách như chiếc đồng hồ nữ CANDINO C4686/2. Mặt số của sản phẩm là nền đen tuyền với bộ kim bạc và dial đính đá; viền ngoài là đá lấp lánh. Khi đeo lên tay, mẫu máy này thể hiện sự mạnh mẽ, phóng khoáng của chủ nhân.

    CANDINO C4686/2

    ››› Mua ngay đồng hồ CANDINO C4686/2 ‹‹‹ 

    Khi mua đồng hồ, hãy chọn dòng sản phẩm chính hãng nhé chị em. Những chiếc máy này mới đủ tinh tế và bền bỉ để bạn sử dụng lâu dài. Hơn thế nữa, sản phẩm chính hãng mới đủ đẳng cấp để tạo điểm nhấn cho diện mạo của bạn.

    Liên hệ đến Galle Watch ngay để mua đồng hồ chất lượng cao

    Galle Watch là một trong những đơn vị đi đầu tại thị trường trong nước. Bạn có thể đến các cơ sở phân phối chính hãng trên cả nước. Tiện lợi hơn, khách hàng có thể truy cập donghothuysy.vn để mua hàng trực tuyến. Ngoài ra bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 18006785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    Phối đồ với chân váy trắng giúp bạn nổi bật và tự tin thể hiện cá tính. Chỉ cần một chút lưu ý là chúng ta có ngay những trang phục thời thượng rồi. Nhớ lưu lại bài viết của chúng tôi và áp dụng thường xuyên 10 cách phối đồ này nhé!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD