Tự tin thả dáng cùng 17 cách phối đồ với quần baggy jeans nữ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
352 lượt xem
Baggy là một item mà không có cô gái nào không sở hữu. Những cách phối đồ với quần baggy jeans nữ cực chất này sẽ chứng minh cho bạn thấy điều đó.

Mục Lục

    Bạn sở hữu một chiếc quần baggy jeans nữ nhưng lại băn khoăn không biết nên kết hợp thế nào? Đừng bỏ qua  TOP 17 cách phối đồ với quần baggy jeans nữ Hot nhất 2020 mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chúng sẽ cực kỳ hữu ích trong việc giúp bạn có được phong cách thời trang đẹp mắt mà vẫn khác biệt đấy!

    1. Baggy rách - Phối đồ với quần baggy jeans nữ nổi loạn

    Tự tin thả dáng cùng 17 cách phối đồ với quần baggy jeans nữ HOT nhất 2020

    Những chiếc quần baggy rách sẽ cực phù hợp với những bạn nữ có cá tính mạnh mẽ và hơi “nổi loạn”. Đặc biệt set đồ gồm quần baggy rách với áo 2 dây hay áo croptop bó sát sẽ mang lại hiệu ứng thị giác cực tốt. Nó vừa giúp bạn khoe được những nét đẹp cơ thể đáng tự hào lại vừa giúp bạn thể hiện sự phá cách, mạnh mẽ của mình. 

    2. Sơ mi - Cách phối đồ với quần baggy jeans nữ truyền thống

    Áo sơ mi luôn là một item quen thuộc trong tủ đồ của mọi chị em. Và áo sơ mi cùng những chiếc quần skinny jeans chắc chắn là set đồ đơn giản, dễ bắt gặp nhất ở các nàng. Với đặc điểm đơn giản, thoải mái nhưng không kém phần lịch sự của mình mà chiếc áo này luôn được các chị em chọn mặc trong những buổi họp quan trọng hay thậm chí là ở cả những buổi hẹn cuối tuần. Do vậy, nó cũng là cách phối đồ nữ đi học, đi chơi được yêu thích nhất. 

    3. Áo thun - Cách phối đồ nữ với quần jeans đơn giản

    Quần jeans và áo thun đúng là sự kết hợp huyền thoại nhất trong mọi sự kết hợp. Những ngày nàng không biết mặt gì thì set đồ này chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Cả áo thun và quần jean đều là những món đồ đơn giản nên sự kết hợp của chúng không thể thất bại được.

    4. Phối đồ với quần baggy jeans nữ cùng đồng hồ chính hãng

    Những bộ đồ jean sẽ thật thiếu xót nếu không đi cùng một chiếc đồng hồ. Với sự đa dạng của mình, đồng hồ có thể được kết hợp và sử dụng ở mọi concept, phong cách mà bạn  mong muốn.

    Những nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính với quần jean cùng áo thun, áo trễ vai, áo ngang,... thì một chiếc đồng hồ dây da sáng màu như trắng, hồng, be sẽ rất phù hợp. Lựa chọn số một chính là Century 407.7.S.A12.51.CZM. Sản phẩm đến từ thương hiệu đồng hồ Century với thiết kế đặc biệt. Mặt đồng hồ hình chữ nhật đơn giản với dây da trắng sẽ khiến bộ đồ của nàng trông bớt nhàm chán hơn nhiều.

    ››› Mua ngay đồng hồ CENTURY 407.7.S.A12.51.CZM ‹‹‹

    Đối với nàng có cá tính mạnh mẽ, quyến rũ hơn khi kết hợp quần jean cùng áo 2 dây, áo khoác jean, áo bomber,.. thì một chiếc đồng hồ dây kim loại với mặt tròn lại phù hợp nhất. Chẳng hạn như chiếc đồng hồ Certina C033.051.22.128.00 với mặt đồng hồ xanh đen mới lạ đầy cuốn hút. Mặt số được khảm ngọc trai đem đến sự xa hoa, thời thượng bậc nhất. Kết hợp cùng dây thép không gỉ cá tính mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho nàng theo phong cách này.

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C033.051.22.128.00 ‹‹‹

    Có rất nhiều lý do để bạn chọn mua một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì đồ giả, đồ fake, đồ kém chất lượng. Một chiếc đồng hồ chuẩn vừa giúp bạn tự tin hơn trước mặt những người xung quanh, lại vừa nâng cao giá trị bản thân bạn. Những thiết kế tỉ mỉ và chất liệu tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn. Để yên tâm chọn mua đồng hồ, bạn hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi với 17 năm kinh nghiệm, tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ hàng đầu Việt Nam.

    Cùng với hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và hàng loạt cửa hàng trên toàn quốc, Galle Watch đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm và sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ một cách miễn phí.

    5. Áo da - Phối đồ với quần jean đen nữ cá tính

    Áo da luôn được biết đến sự cool ngầu, bụi bặm vì thế khi kết hợp với chất liệu đặc biệt này bạn nên lưu ý lựa chọn quần skinny  jean đen hoặc tối màu thay vì những chiếc quần sáng như trắng hay be. Bởi nếu không kết hợp màu đúng, trông bạn sẽ già đi và tỉ lệ cơ thể bạn sẽ bị ảnh hưởng xấu khá lớn. 

    Bạn cũng cần đặc biệt lưu ý khi sử dụng và bảo quản chiếc áo này tránh để da bị hư hỏng, bong tróc gây mất thẩm mỹ.

    6. Áo bomber - Cách phối đồ với quần jeans rách nữ cá tính

    Áo bomber - cách phối đồ với quần jean rách nữ cá tính

    Chiếc áo khoác bomber được lancer bởi rất nhiều người nổi tiếng từ Hàn Quốc tới US&UK. Và sự kết hợp thường thấy nhất với nó chính là chiếc quần jean rách đầy cá tính. Với form dáng đặc biệt, bo tay áo, bo gấu áo của mình mà áo bomber trông rất mạnh mẽ, độc đáo. Mix cùng một chiếc quần jean rách khéo léo khoe nét đẹp đôi chân sẽ rất thời thượng và hợp Trend.

    7. Phong cách layer - Phối đồ jeans nữ bụi bặm

    Với những nàng yêu thích phong cách layer cầu kì tinh tế thì chiếc jean đơn giản sẽ giúp bộ đồ của bạn trông đỡ rối mắt và gọn gàng hơn rất nhiều. Nếu chọn đúng màu thì cách phối đồ với quần baggy jeans này sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính mạnh mẽ, bụi bặm của mình và gu thời trang đỉnh cao, độc đáo cùa riêng bạn.

    8. Áo len mỏng - Cách phối đồ với quần jogger jean nữ nhẹ nhàng

    Trong những ngày chớm lạnh thì những chiếc áo len mỏng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Tùy vào từng kiểu dáng áo len khác nhau mà bạn lại có thể chọn những chiếc quần jean phù hợp khác. 

    Nếu là một chiếc áo len mỏng rộng rãi thoải mái thì bạn nên chọn một chiếc quần jean ống rộng. Còn quần jogger jean cá tính sẽ hợp với chiếc áo len mỏng, ôm sát hơn.

    9. Áo 2 dây - Cách phối đồ nữ đi chơi với quần jean quyến rũ

    Nếu bạn không biết nên kết hợp chiếc áo 2 dây của mình với món đồ nào? Thì một chiếc quần jean là item phù hợp nhất. Khi chiếc áo 2 dây quyến rũ, khoe những đường cong xinh đẹp lấp ló cùng xương quai xanh gợi cảm thì một chiếc quần jean đơn giản sẽ cực kỳ phù hợp. Nó giúp bộ đồ của bạn không quá lộ liệu và thiết chế những chi tiết điểm nhấn làm nổi bật lên chiếc áo 2 dây.

    10. Áo sát nách - Phối đồ với áo khoác jean đen nữ

    Áo sát nách - Phối đồ với áo khoác jean đen nữ

    Những nàng yêu thích sự thoải mái, năng động và đặc biệt ưa chuộng phong cách thời trang hơi hướng unisex thì set đồ gồm áo sát nách cùng áo khoác jean đen nữ sẽ đáp ứng toàn bộ sở thích của bạn. 

    11. Áo trễ vai - Cách phối đồ với quần short jean nữ

    Một chiếc áo trễ vai rất phù hợp trong ngày hè sẽ càng có tác dụng hơn nếu đi cùng một chiếc quần short jean. Nó vừa đem lại cảm giác thoải mái, mát mẻ lại vừa khiến nàng nhìn trẻ trung, tràn đầy sức sống. Đặc biệt set đồ này sẽ cực hợp với những nàng có thân hình quả lê hay đồng hồ cát, nó sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể tốt nhất.

    12. Áo jeans

    Vào những ngày xe lạnh thì những chiếc áo jean cùng quần jean tạo lên set đồ denim sẽ thật hợp với Hot trend Retro dạo gần đây. Bạn có thể kết hợp ton sur ton cả bộ hay thậm chí là áo jeans xanh cùng quần skinny jean đen đều mang lại hiệu ứng cực tốt.

    13. Áo croptop - Phối đồ với áo khoác jean nữ năng động

    Những chiếc áo croptop khoe trọn vòng eo bánh mì thon gọn của nàng vừa có nét cá tính năng động lại vừa có nét dịu dàng nữ tính. Chúng có thể kết hợp với rất nhiều phụ kiện khác. Trong số chúng phải nói đến quần baggy jean. Set đồ này thiên hẳn về phong cách cá tính, năng động lại hơi gợi cảm và quyến rũ.

    14. Áo cardigan mỏng

    Áo cardigan mỏng

    Áo cardigan mỏng sẽ rất hợp với một chiếc quần skinny jean. Dù bộ đồ của bạn vô cùng kín đáo nhưng nó lại có thể khoe được đường cong cơ thể mềm mại thoắt ẩn thoắt hiện, tạo lên sức cuốn hút không thể chối từ cho phái mạnh. Những cô nàng đang tìm cách “đổi gió” gu thời trang của mình nên thử combo này.

    15. Áo họa tiết hoa - Phối đồ với quần jean rách nữ tính

    Những chiếc áo họa tiết hoa đang được rất nhiều những bạn trẻ yêu thích gần đây. Với những chất liệu đặc biệt cùng họa tiết hoa hơi vintage tưởng như không hợp với quần jean lại được các chị em vô cùng yêu thích. Có lẽ bởi sự kết hợp độc đáo này mang lại cảm giác vừa quen lại vừa lạ vô cùng thú vị cho các nàng.

    16. Áo ngang - phối đồ với quần jean lửng nữ đẹp

    Những chiếc quần jean lửng, bó sát sẽ rất hợp với những nàng có đôi chân nhỏ, thon gọn. Đặc biệt kết hợp cùng kiểu áo ngang oversize được các bạn trẻ Trung Quốc vô cùng yêu thích và giới thiệu dạo gần đây. Nếu các nàng đang tìm một phong cách mới lạ thì nên thử set đồ này một lần nhé.

    17. Kết hợp với đồ phụ kiện

    Đừng quên mix match set đồ của mình với những món phụ kiện nhỏ xinh tăng thêm nét đẹp cho vẻ ngoài của bạn nhé. Một chiếc mũ, đôi giày hay túi xách nếu được sử dụng linh hoạt sẽ mang lại những hiệu quả không ngờ đấy.

    Những chiếc quần baggy jean tưởng đơn giản nhàm chán mà lại không phải thế. Nếu bạn biết cách phối đồ với quần baggy jeans nữ thì chúng chính là một item tuyệt vời nhất trong tủ đồ mà bạn chắc chắn nên có.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD