Top đồng hồ quà tặng Tết 2023

Ngày 26 tháng 12 năm 2022
396 lượt xem

Giữa vô vàn sự lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... tại sao nhiều người vẫn chọn đồng hồ, đặc biệt là vào những dịp quan trọng như Tết? Bởi đồng hồ không đơn thuần là món quà thiết thực và phù hợp với nhiều người, mà chúng còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tuyệt vời đằng sau. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây để giải đáp cho vấn đề này nhé!

Mục Lục

    Giữa vô vàn sự lựa chọn để làm quà tặng cho đối tác, người thân, bạn bè, đồng nghiệp,... tại sao nhiều người vẫn chọn đồng hồ, đặc biệt là vào những dịp quan trọng như Tết? Bởi đồng hồ không đơn thuần là món quà thiết thực và phù hợp với nhiều người, mà chúng còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa tuyệt vời đằng sau. Hãy cùng DONGHOTHUYSY.VN tham khảo chi tiết trong bài viết dưới đây để giải đáp cho vấn đề này nhé!

    Tại sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng?

    Lựa chọn đồng hồ làm quà Tết đang trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây. Sở dĩ có điều này là do:

    Đồng hồ mang giá trị ứng dụng thực tế cao

    Với sự phát triển của công nghệ 4.0 khiến nhiều người sử dụng điện thoại để xem giờ thay cho đồng hồ. Tuy nhiên, đồng hồ vẫn trở nên hữu dụng vì chúng có thể xem giờ ở mọi lúc, mọi nơi mà không cần tốn thời gian để tìm kiếm chiếc điện thoại.

    Đồng hồ có tính ứng dụng thực tế caoChưa kể, nhiều chiếc đồng hồ cũng được thiết kế các tính năng vô cùng tiện lợi như lịch ngày, múi giờ,.... để thuận tiện cho những chuyến công tác xa, hoặc phải di chuyển thường xuyên qua nhiều nước khác nhau. Hơn nữa, với sự đa dạng của các mẫu đồng hồ, từ thiết kế, kiểu dáng đến màu sắc, giá bán, bạn hoàn toàn có thể xem đồng hồ như một món trang sức cao cấp tô điểm cho mọi phong cách trang phục của bản thân.

    Là phụ kiện thời trang đầy phong cách

    Không chỉ đảm nhận vai trò xem giờ, đồng hồ còn là biểu tượng của phong cách thời trang và cá tính riêng của mỗi người. Sự đang dạng trong thiết kế, kiểu dáng, màu sắc khiến những chiếc đồng hồ trở nên bắt mắt, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, từ cổ điển, hiện đại đến sang trọng và cá tính. 

    Việc chọn đồng hồ làm quà tặng thể hiện sự tinh tế của bạn đối với người được tặng, giúp người nhận cảm nhận được sự quan tâm của bạn dành cho họ. Đồng thời giúp họ tự tin hơn với phong cách, cá tính của mình.

    Đồng hồ là món phụ kiện thời trang đầy phong cách

    Biểu tượng của sự trường tồn

    Đồng hồ là biểu tượng của thời gian, tin tưởng vào tương lai tốt đẹp. Những người quý trọng thời gian sẽ biết ơn và chân quý những người bạn, người đồng nghiệp và người thân trong gia đình mình. Mọi người sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống cũng như trân trọng từng phút giây có họ trong đời.

    Thể hiện được tình cảm, sự chân trọng của người tặng

    Quà tặng đồng hồ còn mang một ý nghĩa khác rằng, dù thời gian có tiếp tục trôi đi thì tình cảm của bạn dành cho người được nhận vẫn không thay đổi. Đồng hồ sẽ giúp các bạn nhớ tới những khoảnh khắc, những kỷ niệm giữa bạn và người đó. Dù thời gian có chảy trôi thế nào, thì tình bạn ấy, tình thân ấy vẫn bền chặt và nguyên vẹn như ngày đầu.

    Món quà thể hiện được tình cảm, sự chân trọng của người tặng

    Tư vấn chọn đồng hồ làm quà tặng

    Chiếc đồng hồ làm quà tặng sẽ trở nên ý nghĩa, hữu dụng hơn nếu bạn chú ý đến một số lưu ý khi chọn mua đồng hồ như sau:

    Chọn đồng hồ đeo tay theo độ tuổi

    Phần lớn những người chơi đồng hồ, đặc biệt là người làm kinh doanh thường chọn đồng hồ theo tuổi, phong thủy để mang tới tài lộc, may mắn. Cũng bởi vậy, khi tìm kiếm đồng hồ đeo tay, các bạn nên nắm được độ tuổi, mệnh của người được tặng để tìm “cỗ máy thời gian” phù hợp. Bởi theo quan niệm Á Đông, nếu đeo trên người món trang sức hợp mệnh sẽ giúp người đó thuận lợi trong công việc lẫn tình duyên.

    Chọn đồng hồ theo phong cách cá nhân

    Có thể nói, đồng hồ đeo tay là một món phụ kiện vô cùng quan trọng để giúp người sở hữu dễ dàng thể hiện phong cách thời trang cá nhân. Do đó, để người nhận quà cảm thấy thích thú với món quà, bạn nên tìm hiểu về sở thích của họ để chọn được mẫu đồng hồ ưng ý và có tính ứng dụng cao.

    Nên lựa chọn đồng hồ theo phong cách, cá tính của người được tặng

    Chẳng hạn, nếu người được tặng là một quý ông bận rộn, đề cao sự tối giản, các mẫu đồng hồ mặt số cổ điển sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Ngược lại, nếu người nhận là một người yêu thích thể thao, bạn nên ưu tiên chọn các mẫu đồng hồ phi công hoặc đồng hồ lặn.

    Lựa chọn đồng hồ đeo tay theo size phù hợp

    Đây là một trong số những yếu tố quan trọng nhất khi tìm kiếm một chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng. Mức độ cân đối của đồng hồ với size tay người đeo sẽ không được quá nhỏ hoặc quá lớn. Bên cạnh đó, kích thước mặt đồng hồ cũng rất quan trọng, nhất là với nam giới nên bạn cần xem xét kỹ lưỡng để tránh mua nhầm size.

    Cần lựa chọn đồng hồ đeo tay theo size phù hợp

    Top đồng hồ quà tặng Tết 2023

    Thị trường hiện nay rất đa dạng về các mẫu mã đồng hồ, tuy nhiên để nói về chất lượng, độ nổi tiếng về thương hiệu thì rất ít mẫu đồng hồ trên thế giới có thể cạnh tranh được với đồng hồ Thụy Sỹ. Dưới đây là top những mẫu đồng hồ quà tặng Tết 2023 mà bạn không nên bỏ qua.

    Đồng hồ đeo tay tặng bạn bè, người yêu, cha mẹ

    Một trong những dòng đồng hồ được nhiều người chọn làm quà tặng nhất chính là đồng hồ đeo tay. Ngoài sự đa dạng về màu sắc, thiết kế và thương hiệu, một điều khác mà chúng ta không thể bỏ qua chính là tính tiện lợi và nét đẹp thời thượng mà những chiếc đồng hồ đeo tay mang lại. Hơn nữa, đó còn là chiếc đồng hồ Thụy Sỹ - cái nôi của ngành đồng hồ với nhiều thương hiệu đình đám và xa xỉ.  

    Với đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay làm quà tặng, các bạn có thể tham khảo các mẫu đồng hồ tới từ những thương hiệu như: Zenith, ChronoSwiss, Longines, Tissot, Rado, Century, Frederique Constant,....

    Có rất nhiều mẫu đồng hồ đeo tay để bạn lựa chọn làm quà tặng

    Đồng hồ để bàn tặng bạn bè, đồng nghiệp

    Ngoài đồng hồ treo tường, các mẫu đồng hồ để bàn rất thích hợp để tặng cho đồng nghiệp, bạn bè - những người làm việc văn phòng. Khi công việc gắn liền với bàn giấy thì đồng hồ sẽ là trợ thủ đắc lực giúp chúng ta tận dụng tối đa khoảng thời gian và sắp xếp công việc hợp lý hơn.

    Đồng hồ treo tường tặng gia đình

    Ở Việt Nam, ngôi nhà nào cũng có sự hiện diện của những chiếc đồng hồ treo tường. Đây không chỉ là món đồ dùng cần thiết mà còn là vật dụng phong thủy, nếu được treo đúng cách, chiếc đồng hồ có thể mang tới vượng phí, những điều tốt đẹp đến với gia chủ. 

    Với những ngôi nhà có không gian rộng rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển hoặc đơn giản, gia chủ lại có đam mê với các loại đồng hồ cổ thì bạn có thể tham khảo lựa chọn đồng hồ cây chất liệu gỗ cao cấp để làm quà Tết.

    Đồng hồ treo tường tặng gia đình được nhiều người lựa chọn

    Gợi ý 5 mẫu đồng hồ quà tặng Tết được yêu thích nhất

    Dưới đây là thông tin gợi ý về 5 mẫu đồng hồ quà tặng Tết mà bạn nên sở hữu trong năm Quý Mão này.

    Đồng hồ Roamer 941637-491390

    Roamer là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ được nhiều người trên thế giới yêu thích, bởi kiểu dáng đẹp, cỗ máy chất lượng mà giá thành còn vô cùng hợp lý. Trong đó, 941637-491390 chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong BST Saturn đình đám của Roamer.

    Không chỉ là mẫu đồng hồ cơ có độ chính xác cao mà chiếc 941637-491390 còn chứng tỏ được sức hút của mình thông qua nét sang trọng và nổi bật trong thiết kế. 

    Sự kết hợp hài hòa giữa mặt dial trắng đánh vân dọc và sắc bạc demi vàng chính là một trong những điểm ấn tượng nhất khi nhìn vào 941637-491390. Đưa mắt nhìn, bạn sẽ bị thu hút ngay tại bộ kim Dauphine và vạch số chỉ giờ La Mã được mạ vàng PVD. Chưa kể, 941637-491390 còn được trang bị lớp kính mặt trên và mặt đáy lộ cơ với chất liệu Sapphire chống phản quang và trầy xước tốt. 

    941637-491390 sở hữu đường kính mặt số là 40mm, độ dày vỏ là 11,4mm nên rất phù hợp với kích thước cổ tay trung bình của phái mạnh. Kế đó là phần vỏ, dây đeo đồng hồ đều được làm từ thép không gỉ 316L mạ demi vàng vừa bắt mắt lại không kém phần sang trọng, lịch lãm.

    Đồng hồ Roamer 941637-491390

    Đồng hồ Calvin Klein K3G2312S

    Thực tế đã cho thấy, Calvin Klein chính là nhà thiết kế tài ba cũng là người thổi hồn và mang tới cho ngành công nghiệp đồng hồ những phong cách mới mẻ, đầy sáng tạo. Không riêng ở lĩnh vực thời trang, nước hoa, những chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu này cũng tạo được cơn "địa trấn" trong làng thời trang thế giới và cả những kẻ mộ điệu đồng hồ. 

    Nhắc tới Calvin Klein, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới mẫu đồng hồ K3G23121 - một trong những đứa con cưng nằm trong BST mang tên Stately. Và K3G23121 được thiết kế để hướng tới những cô nàng sành điệu. 

    Nhìn chiếc K3G23121 chúng ta cũng có thể thấy đây là mẫu đồng hồ được thiết kế đơn giản. Các chi tiết rất ít, tạo ra cảm giác thanh thoát, hiện đại nhưng đồng thời cũng cho thấy sự hài hòa giữa mặt số màu đen sâu thẳm và lớp vỏ kim loại sáng bóng. 

    Với đường kính 33mm cùng độ dày 8mm, K3G23121 tạo nên một tỷ lệ hoàn hảo, phù hợp với hầu hết cổ tay của các quý cô hiện đại. Ở độ chống nước 3ATM, các nàng sẽ cảm thấy thoải mái hơn với những hoạt động thường ngày như rửa tay hay đi ngoài trời.

    Đồng hồ Calvin Klein K3G2312S

    Đồng hồ Candino C4496/3

    Là một trong những thương hiệu lâu đời, Candino đã khẳng định được vị thế một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sỹ không riêng ở những nước châu Âu mà còn có không ít nước châu Á cùng các lục địa khác. 

    Planet Solar được xem là BST ý nghĩa nhất của Candino và C4496/3 chính là cái tên khiến nhiều người phải để mắt đến. Đây là mẫu đồng hồ mang tinh thần thể thao mạnh mẽ có đường kính mặt lên tới 45mm. Kết hợp với đó không gì khác là dây thép không gỉ 316L ôm tay, mặt số đen nam tính nổi bật với bộ kim bút chì dạ quang thường thấy ở dòng đồng hồ thể thao. Kim giây màu đỏ trên nền mặt số giúp chiếc C4496/3 trở nên trẻ trung, năng động. 

    Đặc biệt, Candino còn sử dụng chất liệu kính sapphire cho C4496/3 - điều mà chỉ những thương hiệu đắt tiền mới làm được. Với mức chịu nước lên tới 20ATM, C4496/3 sinh ra để đồng hành cùng chủ nhân trong những hoạt động dưới nước.

    Đồng hồ Candino C4496/3

    Đồng hồ nam Longines The Longines Master Collection L2.909.4.92.0

    Longines là một trong những cây đa cây đề trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Thương hiệu này nổi tiếng với những bộ sưu tập đồng hồ cơ khí, thu hút khách hàng bởi lối thiết kế kỹ xảo tuyệt đẹp. Và L2.909.4.92.0 là mẫu đồng hồ góp phần làm nên tiếng tăm cho thương hiệu, đồng thời là một trong những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập The Longines Master Collection Moonphase đình đám.

    Ngay từ thời điểm trình làng, L2.909.4.92.0 đã nhận được không ít lời tán dương với lối thiết kế sang trọng đậm chất thời đại. Mặt số được thiết kế đơn giản với điểm nhấn là họa tiết sunray màu xanh navy, bộ kim chỉ giờ với tạo hình lá liễu thanh mảnh mang tới nét hiện đại sang trọng.

    Nổi bật ở vị trí 6h chính là vòng lịch thứ và lịch tuần trăng Moonphase cũng được Longines thiết kế cực tỉ mỉ bằng cách chỉ cho hiển thị các ngày lẻ để tạo sự thông thoáng, giúp chủ sở hữu có thể cập nhật ngay theo kim chỉ mà không bị rối mắt. 

    Trái tim của L2.909.4.92.0 chính là bộ máy L899.2 độc quyền được sản xuất riêng cho Longines cho khả năng trữ cót lên tới 64 tiếng, gấp 1,5 lần so với những mẫu máy cơ thông thường khác. 

    Mặt khác, L2.909.4.92.0 còn được trang bị bộ vỏ được làm từ thép không gỉ cao cấp, kính sapphire chống lóa, chống trầy và dây đeo bằng da cá sấu khóa 3 lớp chắc chắn. Đường kính của L2.909.4.92.0 là 40mm - rất phù hợp với cổ tay của cánh mày râu.

    Đồng hồ nam Longines The Longines Master Collection L2.909.4.92.0

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Horological Smartwatch-Ladies Vitality FC-286LNS3B4

    Nếu so với những cây đa, cây đề khác trong ngành đồng hồ Thụy Sỹ, có lẽ Frederique Constant vẫn còn khá non trẻ. Tuy nhiên, thương hiệu này đã và đang cho thấy vị thế và sức ảnh hưởng của mình thông qua "đặc sản" là những cỗ máy in-house trứ danh. 

    Được ra mắt vào mùa hè năm 2020, Ladies Vitality Collection - bộ sưu tập mà Frederique Constant tốn không ít công sức và tâm huyết. Vậy nên mẫu đồng hồ FC-286LNS3B4 nằm trong BST trên cũng là một trong những sản phẩm tiêu biểu được thương hiệu "chăm chút" khá kỹ lưỡng.

    FC-286LNS3B4 chinh phục trái tim phái đẹp với tone xanh lam lạ mắt tưởng chừng như khá kén người đeo nhưng lại cực kỳ hoàn hảo với những cô nàng ưa thích sự mới lạ và khát khao được thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân. 

    Ngoài mặt số truyền thống, Frederique Constant còn trang bị cho FC-286LNS3B4 cỗ máy Swiss Made với sự nâng cấp lớn về công nghệ cũng như khả năng hiển thị thông tin thiết yếu như nhịp tim, trình theo dõi hoạt động, tin nhắn, thông báo cuộc gọi, thời tiết, báo thức hay chronograph,... hiện đại tương đương các mẫu smartwatch hiện nay. Nhờ có ứng dụng Frederique Contant Smartwwatch App chủ sở hữu dễ dàng tùy biến các thông tin này để thuận tiện hơn cho việc theo dõi. 

    Song song với sự phát triển về công nghệ, FC-286LNS3B4 còn được đánh giá cao ở lớp vỏ mạ vàng hồng, bộ máy FC-286 độc quyền và mặt kính sapphire chống trầy xước hoàn hảo. Việc sử dụng dây đeo cao su cao cấp khiến việc đeo trở nên thoải mái, nhẹ nhàng khi sử dụng.

    Đồng hồ nữ Frederique Constant Horological Smartwatch-Ladies Vitality FC-286LNS3B4

    Để chọn được chiếc đồng hồ quà tặng ưng ý tặng người thân, gia đình, bạn bè,... trong dịp tết 2023, bạn có thể tới ngay điểm bán của DONGHOTHUYSY.VN để chiêm ngưỡng và chọn mua được những mẫu đồng hồ chất lượng, chính hãng.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facbook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD