Đồng hồ Nam Candino 1010 Limited Edition C4732/1L

Candino
6.800.000 ₫

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu Candino ra đời vào năm 1947 tại một thị trấn nhỏ mang tên Herbetswil thuộc vùng Bienne, Thụy Sĩ, bởi người cha đẻ của mình - ông Adolf Flury-Hug. Trong suốt gần một thế kỉ tồn tại và phát triển, Candino đã khẳng định vị thế của mình một cách vững chãi trong lòng người yêu đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ ở những nước châu u mà đặc biệt là tại châu Á và các châu lục khác trên thế giới bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng cùng giá thành cũng vô cùng “ổn” đối với một thương hiệu lâu đời đến từ kinh đô đồng hồ Thụy Sĩ. Năm 2003, Candino chính thức gia nhập tập toàn Festina group. Hiện nay, Candino đã có mặt trên 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Ngoài việc thiết kế những mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh, Candino cũng tập trung cho ra những sản phẩm dành cho quý cô. Hiểu được tâm lý phái đẹp, Candino đã không ngừng tìm tòi và sáng tạo để những chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một công cụ xem giờ mà còn đóng vai trò như một món đồ trang sức, một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với quý cô trong các hoạt động hàng ngày.

C4732/1L là mẫu sản phẩm được hãng sản xuất Candino dành riêng cho cho thị trường Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 1010 Thăng Long- Hà Nội. Thiết kế của Candino 1010 mang đậm dấu ấn văn hiến Thăng Long với biểu tượng Khuê Văn Các được dập nổi mạ vàng tại vị trí 12 giờ trên mặt đồng hồ. Đối xứng ở vị trí 6h bên dưới là dòng chữ “Anniversary 1010 years Thang Long - Ha Noi - Limited Edition” thể hiện niềm tự hào dân tộc những khi chiếc đồng hồ này xuất hiện giữa các sản phẩm quốc tế. Tông màu chủ đạo là bạc và vàng sang trọng, tượng trưng cho sự tinh hoa, văn hóa của Thăng Long – Hà Nội. Mặt số hiển thị tối giản với chức năng giờ, phút, cơ chế lịch ngày xuất hiện trên khung cửa sổ nhỏ đặt tại góc 3h. Vỏ và dây của C4732/1L sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp 316L, các chi tiết mạ vàng được áp dụng công nghệ mạ PVD hiện đại, giúp giữ màu lâu dài và luôn sáng bóng trong thời gian dài.

C4732/1L được trang bị cỗ máy Ronda- Quartz chính xác và bền bỉ, dạng máy có trọng lượng vô cùng nhẹ cùng với kiểu dáng mỏng giúp cho chiếc đồng hồ trở lên thanh thoát và tinh tế hơn rất nhiều.
Phiên bản Candino 1010 được sản xuất giới hạn chỉ 1010 chiếc bao gồm cả chiếc dành cho nam và chiếc dành cho nữ. Nắp đáy của mỗi chiếc đều được khắc số thứ tự và thông tin cụ thể. Một sản phẩm có thiết kế mang đậm dấu ấn Việt Nam cùng chất lượng tuyệt hảo đến từ thương hiệu Thụy Sĩ.
Nếu đã yêu thích C4732/1L, hãy đến với Galle Watch chi nhánh gần nhất để trải nghiệm và sở hữu mẫu sản phẩm độc đáo này nhé!

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmC4732/1L
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuCandino
LịchLịch ngày
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt39.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmQuartz
Độ dày6.5mm
Độ chịu nước5 ATM
Chất liệu dâyThép không gỉ
Tên nhà sản xuấtCANDINO
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Đồng hồ đặc biệtĐồng hồ phiên bản đặc biệt
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD