TOP 7 cách phối đồ với đồ da HOT nhất hiện nay

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
209 lượt xem
Nếu nắm rõ những nguyên tắc cơ bản trong thời trang thì việc phối đồ với đồ da sẽ không có gì là khó cả. Hãy cùng nâng cao kiến thức thẩm mỹ của mình thông qua những tips đơn giản mà Galle giới thiệu dưới đây nhé!

Mục Lục

    Nói đến đồ da chúng ta luôn nghĩ đến sự bụi bặm cực ngầu. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về đặc điểm của chất liệu này. Đồng thời các bạn cũng đang loay hoay không biết nên kết hợp đồ da với những món đồ khác thế nào. Đừng lo lắng, Galle sẽ bật mí cho các bạn TOP 7 cách phối đồ với đồ da đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay. 

    1. Điểm mặt những ưu điểm nổi bật của đồ da trong thời trang

    Tìm hiểu về đồ da và TOP 7 cách phối đồ với đồ da HOT nhất hiện nay

    Đồ da được chia làm hai loại là da thuộc và da giả. Những tấm da thuộc chính là da động vật thật được sơ chế và xử lý thành một tấm da mềm dẻo và cực kỳ đẹp. Còn chất liệu da giả lại được con người tổng hợp và làm giả vô cùng giống với da thuộc bình thường. 

    Không phải tự nhiên mà những chất liệu da này lại được yêu thích để phối đồ với đồ da đến thế. Cùng tìm hiểu 3 ưu điểm nổi bật nhất của chúng nhé:

    • Đồ bền tốt: Chất liệu da có chất lượng cực tốt và gần như là sản phẩm bền bỉ nhất trong tất cả những loại sợi tổng hợp mà con người biết đến hiện nay. Bạn chỉ cần lưu ý tới cách bảo quản nó thì những món đồ da sẽ luôn như mới. 

    • Thời thượng: Da luôn là chất liệu rất phong cách và thời thượng. Tất cả mọi thứ được làm từ da luôn rất sang trọng, mạnh mẽ và đẳng cấp 

    • Mềm dẻo: Có thể nói, da là chất liệu với vẻ ngoài đặc biệt mạnh mẽ nhưng lại có sự mềm dẻo cực tốt mà không phải loại vải bình thường nào cũng có được. 

    2. Tổng hợp 7 cách phối đồ với đồ da cực ngầu

    Tổng hợp 7 cách phối đồ với đồ da cực ngầu

    Chắc hẳn bạn đã cực mê mẩn chất liệu da với hàng loạt những ưu điểm nổi bật được Galle chia sẻ trong phần trên của bài viết. Lúc này chúng tôi sẽ bật mí với bạn 7 công thức phối đồ với đồ da cực ngầu và đơn giản nhé!

    Phối đồ với áo da

    Áo da có lẽ là món đồ đơn giản nhất với chất liệu da nhưng lại được khá đông các bạn trẻ yêu thích. Với đặc tính ôm sát của minh thì những chiếc áo da này phù hợp với các cô nàng quyến rũ hơn là các chàng trai mạnh mẽ. Bởi sự ôm sát của nó mà nàng có thể tự tin khoe trọn những đường cong cơ thể xinh đẹp cùng vòng eo bánh mì thon thả của mình một cách đầy tinh tế. 

    Cách phối đồ với áo khoác da lửng

    Ngoài áo da đơn giản thì cách phối đồ với áo khoác da lửng luôn là item cực ngầu được sử dụng rất nhiều trong những set đồ thường ngày của giới trẻ. Những chàng trai có thể mix match chiếc áo khoác này theo phong cách layer cực ngầu với áo sơ mi, áo thun dài tay, áo sweater nỉ với áo khoác da cùng quần jean đen đơn giản. Còn các nàng thì hoàn toàn có thể khoe ra nét dịu dàng nữ tính của mình với những chiếc áo họa tiết hoa nhí vintage cùng áo khóa da cá tính. 

    Phối đồ váy da

    Những chiếc váy da lại dường như sinh ra dành riêng cho các cô nàng cá tính và muốn thể hiện nét đẹp đầy cuốn hút của mình. Một chiếc chân váy da mix match cùng áo thun đen đơn giản hay thậm chí là áo sơ mi chỉnh chu cũng khiến bạn trở lên thật nổi bật. Nếu nàng chưa từng thử set đồ này thì hãy chọn nó ngay hôm nay nhé!

    Phối đồ với quần da bóng

    Phối đồ với quần da bóng

    Một chiếc quần da bóng tôn lên đôi chân hoàn hảo cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt là những ngôi sao muốn mình tỏa sáng trên ánh đèn sân khấu cũng rất ưa chuộng chiếc quần da này. Với đặc điểm bóng bẩy của nó mà các nàng có thể mix match chiếc quần da của mình với áo khoác da hay nỉ đơn giản hoặc chiếc áo thun đen hay áo sơ mi cách điệu nổi bật. Đây là một trong những cách phối đồ với đồ da được yêu thích nhất.

    Cách phối đồ với áo da lộn

    Áo da lộn là chất liệu da khá đặc biệt và da dạng về màu sắc. Vì thế các bạn trẻ có thể mix match khá nhiều phong cách thời trang khác nhau. Các chàng trai có thể chọn chiếc áo da lộn nâu với quần jean và sneaker trẻ trung năng động. Còn những cô gái hoàn toàn có thể mix match chiếc áo da lộn có thêm chi tiết lông trang trí với chiếc áo thun cổ tim đơn giản. Nếu bạn kết hợp với đồng hồ dây da lộn thì sẽ trở thành item cực kỳ hút mắt đấy!

    Phối đồ với áo da biker

    Những chiếc áo da biker với đường khóa cá tính khác biệt ở sẽ là món đồ hoàn hảo nhất cho những bạn trẻ đang muốn đổi mới phong cách của mình theo xu hướng cá tính, cực ngầu hơn là những chiếc áo da bình thường. Bạn có thể chọn cho mình chiếc quần jean đen rách gối để hoàn thiện set đồ kiểu này. 

    Kết hợp đồ da với đồng hồ chính hãng

    Sẽ là một thiếu xót nếu bạn không mix match những bộ đồ da của mình với một chiếc đồng hồ. Bởi sự đa dạng của nó, bạn có thể hoàn toàn tự tin chọn mẫu đồng hồ Thụy Sỹ phù hợp với cá tính, sở thích và phong cách của mình. Đồng hồ chính là item hoàn hảo nhất cho bạn để hoàn thành set đồ của mình đấy.

    Với các nàng cá tính, quyến rũ thường chọn cho mình chiếc váy da bó sát khoe trọn đường cong cơ thể sẽ thích hợp với chiếc đồng hồ dây da bản nhỏ. Và sự lựa chọn số 1 chính là FREDERIQUE CONSTANT FC-200MPWCD16, chiếc đồng hồ nữ đến từ Frederique với dây da tối màu thu hút cùng mặt đồng hồ chữ nhật cá tính độc đáo. 

    FREDERIQUE CONSTANT FC-200MPWCD16

    ››› Mua ngay đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200MPWCD16 ‹‹‹

    Các chàng trai lịch lãm và phong cách với áo khoác da cũng rất thích hợp với mẫu đồng hồ dây da cổ điển, sang trọng. Tùy vào màu sắc da mà bạn có thể lựa chọn đồng hồ dây da đen như đồng hồ CERTINA C035.410.16.057.00, chiếc đồng hồ với dây da đen ton sur ton với đồ da đen cùng mặt đồng hồ tròn trẻ trung.

    CERTINA C035.410.16.057.00

    ››› Mua ngay đồng hồ CERTINA C035.410.16.057.00 ‹‹‹

    Dù bạn mua đồng hồ với mục đích gì thì cũng có vô số lý do để chọn cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng thay vì đồng hồ giả, đồng hồ fake. Bởi chỉ những chiếc đồng hồ với chất lượng tốt và thiết kể tỉ mỉ mới đem lại cho bạn sự thoải mái cùng tự tin khi đeo nó trên tay. Đồng thời một chiếc đồng hồ chính hãng mới khẳng định đẳng cấp và làm lên giá trị con người bạn.

    Bạn hãy đến với Galle Watch để có thể yên tâm chọn lựa chiếc đồng hồ cho mình. Với 17 năm kinh nghiệm và hơn 30 thương hiệu đồng hồ nổi tiếng, chúng tôi tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng hàng đầu Việt Nam. Cùng chuỗi cửa hàng rộng lớn và đội ngũ nhân viên thân thiện chuyên nghiệp, Galle chắc chắn sẽ đem đến sự phục vụ và trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu muốn tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng bạn cũng có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng Galle Watch hoặc liên hệ qua số điện thoại 1800 6785, truy cập vào trang web donghothuysy.vn để mua online và được tư vấn miễn phí cho bạn.

    Những món đồ da luôn tạo ra sức hút mãnh liệt với các bạn trẻ dù là nam hay nữ. Mong rằng với những chia sẻ về đặc điểm cũng như cách phối đồ với đồ da đơn giản mà cực ngầu của chúng tôi sẽ giúp bạn thật tự tin và dễ dàng chọn lựa nhưng set đồ phong cách cho mình.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD