Baume & Mercier - Thêm lựa chọn cho người yêu đồng hồ tại DONGHOTHUYSY.VN

Ngày 14 tháng 1 năm 2023
1100 lượt xem

Mở đầu năm 2023, DONGHOTHUYSY.VN vui mừng thông báo sự xuất hiện của thương hiệu Baume & Mercier tại các điểm bán thuộc hệ thống. Là nhà sản xuất có lịch sử lâu đời, với những thiết kế cao cấp và độc đáo, Baume & Mercier sẽ mang đến những lựa chọn mới cho những người yêu đồng hồ tại Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng của DONGHOTHUYSY.VN.

Mục Lục

    Mở đầu năm 2023, DONGHOTHUYSY.VN vui mừng thông báo sự xuất hiện của thương hiệu Baume & Mercier tại các điểm bán thuộc hệ thống. Là nhà sản xuất có lịch sử lâu đời, với những thiết kế cao cấp và độc đáo, Baume & Mercier sẽ mang đến những lựa chọn mới cho những người yêu đồng hồ tại Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng của DONGHOTHUYSY.VN.

    “Accept only perfection” - Chỉ chấp nhận sự hoàn hảo, đó là slogan đặc biệt của Baume & Mercier. Lịch sử của thương hiệu bắt đầu từ năm 1830, với sự khởi đầu được thực hiện bởi anh em nhà Baume là Louis-Victor và Celestin Baume tại Jura, Thụy Sỹ. Bằng khát khao vươn đến sự hoàn mỹ cùng tay nghề điêu luyện, những mẫu đồng hồ mang tên “Baume Brothers” nhanh chóng vươn ra khỏi phạm vi của quốc gia Trung Âu này và trở thành sự lựa chọn được yêu thích của Hoàng gia Anh.

    Tinh xảo trong thiết kế, Baume & Mercier cũng được đánh giá là một bậc thầy trong kỹ thuật với sự công nhận không chỉ của người dùng mà còn đến từ những hội đồng chuyên môn hàng đầu trên thế giới, với phần thưởng là 10 giải Grand Prix cùng 07 huy chương vàng tại các triển lãm đồng hồ trên toàn cầu.

    Trải qua gần 200 năm, Baume & Mercier đã xác định được vị thế của mình như là một trong những nhà sản xuất đồng hồ cao cấp xuất sắc nhất thế giới. Sự yêu mến mà người dùng dành cho thương hiệu này cũng được thể hiện ở số lượng bán luôn nằm trong Top 20 thế giới, liên tục trong những năm vừa qua.

    Baume & Mercier phát triển đồng thời 05 bộ sưu tập chính, nhằm mang lại sự lựa chọn đa dạng cho người dùng nhưng tất cả đều trung thành với tôn chỉ duy nhất, đó là chỉ chấp nhận sự hoàn hảo. Các bộ sưu tập của Baume & Mercier bao gồm:

    - Bộ sưu tập Riviera: là dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu, với thiết kế mang tính biểu tượng, bộ vỏ đa giác (12 cạnh) cùng đinh vít đặc trưng.
    - Bộ sưu tập Clifton: là sự kết hợp hài hòa giữa sự thanh lịch, cổ điển với sức mạnh và sự chính xác, với trái tim là cỗ máy Baumatic siêu việt của thương hiệu.
    - Bộ sưu tập Classima: là dòng sản phẩm cổ điển và đa dụng với thiết kế đơn giản, dễ đeo, có độ mỏng hợp lý để sử dụng mọi hoàn cảnh.
    - Bộ sưu tập Hampton: là dòng sản phẩm hướng đến sự thanh lịch với kiểu vỏ chữ nhật đặc trưng, thiết kế giống với lắc tay.
    - Bộ sưu tập Baume: là dòng sản phẩm có giá bán dễ tiếp cận nhất của Baume & Mercier, với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung và năng động, có đặc điểm nhận diện nằm ở phần lug kéo dài.

    Mở đầu cho năm 2023, DONGHOTHUYSY.VN vui mừng chào đón sự xuất hiện của Baume & Mercier tại các showroom của hệ thống. Với sự tinh xảo, độc đáo trong thiết kế, cỗ máy độc quyền Baumatic xuất sắc cùng sự nổi tiếng của mình, Baume & Mercier sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những người yêu đồng hồ tại Việt Nam.

    Ngay từ hôm nay, mời bạn ghé thăm các showroom của DONGHOTHUYSY.VN để trải nghiệm thương hiệu cao cấp này nhé!

    Một số mẫu đồng hồ đáng chú ý từ Baume & Mercier:

    1. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10616

    Nếu như Riviera là dòng sản phẩm mang tính biểu tượng của Baume & Mercier thì M0A10616 chính là mẫu đồng hồ được yêu thích nhất, săn đón nhiều nhất của thương hiệu này trên toàn cầu trong năm 2022. Bộ vỏ đa giác đặc trưng, mặt số sapphire xanh navy độc đáo cùng cỗ máy Baumatic với mức trữ cót lên đến 120 giờ, đó là những trang bị tuyệt vời mà M0A10616. Hãy đeo M0A10616 trên tay, và bạn sẽ cảm nhận được sự hoàn hảo mà Baume & Mercier luôn hướng đến.

    2. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera Moonphase M0A10682

    Vẫn là Riviera nhưng được bổ sung thêm ô lịch tuần trăng độc đáo góc 6h, M0A10682 cũng là item đang được rất nhiều collector trên thế giới tìm kiếm. Dù có đường kính mặt số lên tới 43mm nhưng trải nghiệm đeo trên cổ tay mà M0A10682 mang lại vẫn cực kỳ thoải mái nhờ phần lug cụt, đúng với xu hướng integrated bracelet đang cực thịnh trên toàn cầu.

    3. Đồng hồ Baume & Mercier Clifton M0A10592

    Clifton sở hữu vẻ thanh lịch vượt thời gian, và với phối màu xanh lá độc đáo của mình, M0A10592 xứng đáng là một lựa chọn trong bộ sưu tập đồng hồ của bạn. Mang đến một mặt số đơn giản nhưng tinh tế đến từng chi tiết, với độ hoàn thiện rất cao, Baume & Mercier chứng tỏ tài nghệ bậc thầy của mình trên M0A10592. Và đừng quên, ẩn dưới vẻ ngoài lịch thiệp của mẫu đồng hồ này là một công trình kỹ thuật đáng ngưỡng mộ, chính là cỗ máy Baumatic, đạt chuẩn Chronometer của COSC cùng độ trữ cót lên tới 120 giờ.

    4. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera M0A10675

    Một món nữ trang tuyệt vời dành cho những quý cô cá tính, đó là M0A10675. Cùng với trang bị tuyệt vời nằm ở bộ vỏ đa giác, mẫu đồng hồ của Baume & Mercier gây ấn tượng với phối màu hồng phấn ở mặt số. Những đường vân sóng lặp trên dial là một họa tiết trang trí riêng có của thương hiệu, góp phần mang đến hiệu ứng thẩm mỹ xuất sắc cho đồng hồ. Dù vậy, để đạt được độ mỏng chỉ 9,57mm cho đồng hồ, M0A10675 đã phải cắt giảm thời lượng cót xuống 38 giờ. Dù vậy, đây vẫn là một trang bị đủ dùng, nhất là với phái đẹp.

    5. Đồng hồ Baume & Mercier Riviera Chronograph M0A10625

    “The Dark Knight” là tên gọi đặc biệt được các fan hâm mộ của Baume & Mercier dành riêng cho M0A10625. Quả thực, mẫu đồng hồ này mang trên mình sắc đen huyền bí, trải dài từ mặt số, bộ case cho tới dây đeo nhưng vẫn toát lên vẻ mạnh mẽ và nam tính nhờ núm crown dạng gai lốp cùng hệ nút bấm chronograph và các sub dial thể thao của mình. Kim chronograph sơn vàng cũng là một điểm nhấn khác giúp cho M0A10625 thêm phần thể thao và bắt mắt.

    Đó là những cái tên đáng chú ý thuộc thương hiệu Baume & Mercier hiện đã có sẵn hàng tại showroom DONGHOTHUYSY.VN. Mời bạn ghé thăm ngay hôm nay để trải nghiệm nhé!.

    ---------------------------------------------------
    Xem Danh Sách Showroom Tại: http://donghothuysy.vn/vi-tri-cua-hang  
    Hotline: 1800 6785
    Fanpage: http://www.facebook.com/Donghothuysyvngalle  

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD