Bỏ túi ngay 24 cách phối đồ với giày slip on nữ đẹp miễn chê

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
715 lượt xem
Cô gái nào cũng nên trang bị cho mình những cách phối đồ với giày slip on nữ đẹp nhất để có thêm những lựa chọn tuyệt vời mỗi khi xuất hiện nhé!

Mục Lục

    Trong thế giới giày dép của chị em, các mẫu giày slip on nổi bật với phong cách Casual. Chúng có thiết kế mềm mại, êm chân nên được nhiều người ưa dùng. Bạn đã biết cách phối đồ với giày slip on nữ sao cho đẹp? Cùng tìm hiểu ngay 24 cách phối đồ với giày slip on nữ đẹp miễn chê trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

    1. Phối với quần jeans với giày slip on

    Bỏ túi ngay 24 cách phối đồ với giày slip on nữ đẹp miễn chê

    Phối giày slip on với quần jeans là một combo quen thuộc nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. Chắc hẳn trong tủ đồ của chị em không ít thì nhiều cũng phải có đến vài chiếc quần này. Hãy thử ngay sự kết hợp đơn giản mà thanh lịch này nhé!

    2. Cách phối đồ với giày slip on nữ cùng áo thun 

    Một trong những cách phối đồ với giày slip on nữ đơn giản mà đẹp là mix với áo thun. Những mẫu áo này có đặc điểm chung là dáng cơ bản, có thể có nhiều màu sắc và họa tiết để phù hợp đa dạng phong cách.

    Diện áo thun làm cho chị em trông khỏe khoắn và năng động. Kết hợp với giày slip on sẽ giúp bạn thoải mái. Đây là combo rất hợp để mặc hàng ngày, đi chơi và dạo phố.

    3. Phối kết hợp giày slip on với đồng hồ chính hãng

    Về tổng quan, đôi giày slip on không quá nhiều điểm nổi bật để tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Để mình trông nổi bật thì bạn cần thêm sự trợ giúp đắc lực từ phía các phụ kiện đi kèm như đồng hồ. Một cỗ máy chính hãng sẽ mang đến phong thái đẳng cấp ngay cho người dùng. Khi kết hợp đồng hồ cùng trang phục, hãy lưu ý một chút xem phong cách hôm nay bạn chọn là gì nhé!

    Cách phối đồ với giày slip on nữ cùng đồng hồ theo phong cách dịu dàng, nữ tính

    Để bộ trang phục dịu dàng của bạn thêm ấn tượng, hãy chọn các mẫu đồng hồ thời trang dạng dây da hay satin. Điển hình là chiếc đồng hồ nữ Century 872.7.S.C13.66.CZM. Đây là cỗ máy có vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian được nhiều người săn đón. Nó sở hữu thiết kế tinh xảo với vỏ vàng trắng, dây da cá sấu và được đính kim cương tự nhiên.

    Century 872.7.S.C13.66.CZM

    ››› Mua ngay đồng hồ Century 872.7.S.C13.66.CZM ‹‹‹

    Cách phối đồ với giày slip on nữ cùng đồng hồ theo phong cách thanh lịch

    Nhiều chị em lại không thích quá màu mè và kiểu cách. Họ ưa chuộng ăn mặc đơn giản nhưng vẫn tôn lên gu thời trang của mình. Với lựa chọn này thì những chiếc đồng hồ classic tối giản là phù hợp nhất. Đơn cử như đồng hồ Certina C001.007.11.013.00. Mẫu thiết kế này sở hữu sắc bạch kim bóng bẩy và tinh tế, phù hợp cho nhiều trang phục khác nhau.

    Certina C001.007.11.013.00

    ››› Mua ngay đồng hồ Certina C001.007.11.013.00 ‹‹‹

    Mua đồng hồ chính hãng là điều quan trọng

    Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn nên mua đồng hồ chính hãng để sử dụng. Tuy giá thành có hơi cao nhưng sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng. Ngay khi đeo lên tay, sự tinh xảo trong thiết kế sẽ mang đến diện mạo đẳng cấp cho bạn.

    Để mua được đồng hồ chính hãng, hãy đến với Galle Watch ngay nhé! Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong trên thị trường trong nước. Hiện nay, nguồn sản phẩm của Galle rất đa dạng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới và thường xuyên được cập nhật. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và yên tâm. Đặc biệt bạn còn có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    4. Phối với áo yếm với giày slip on

    Áo yếm là trang phục mang đến một phong cách trẻ trung, năng động. Thiết kế này khiến người ta liên tưởng đến những cô học trò nhí nhảnh. Bạn nên kết hợp áo yếm với giày slip on để hoàn thiện phong cách này ngay tắp lự.

    5. Áo sơ mi kết hợp cùng giày slip on

    Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cùng giày slip on, sẽ khiến bạn trông năng động và nữ tính. Hãy kết hợp combo này cùng nhiều kiểu bottom khác nhau từ quần jeans, quần short hay chân váy nhé!

    6. Cách phối đồ với giày slip on nữ cùng áo oversize

    Theo chia sẻ của nhiều chị em, họ rất thích diện những chiếc áo oversize. Những thiết kế này rộng rãi, thoải mái nên che được nhiều nhược điểm trên cơ thể. Bạn dù có béo hay mập thì đều có thể tự tin diện chiếc áo này. Nó cũng rất hợp khi kết hợp cùng giày slip on.

    7. Quần short kết hợp cùng giày slip on

    Quần short kết hợp cùng giày slip on

    Quần short là món đồ chị em sở hữu rất nhiều trong tủ đồ. Quần short có đủ loại thiết kế từ quần jeans, quần giả váy,... Chúng rất phù hợp để diện trong những ngày hè, giúp người mặc cảm thấy thoải mái và mát mẻ. Diện quần short với giày slip on là một sự kết hợp rất ăn ý. Đây là cách mix đồ được nhiều người áp dụng trong các chuyến đi chơi, dạo phố.

    8. Áo hoodie phối hợp cùng giày slip on

    Áo hoodie có điểm nhấn là phần mũ sau gáy và túi ở trước bụng. Thiết kế này rất được lòng bạn trẻ bởi nó trông thể thao, khỏe khoắn và có chút bụi bặm. Khi kết hợp với giày slip on, diện mạo của bạn sẽ rất năng động và hoạt bát.

    9. Giày slip on kết hợp với quần ống rộng

    Trong thời gian gần đây, xu hướng thời trang đã quay trở về với những thiết kế quần ống rộng. Sự đa dạng trong chất liệu và kiểu dáng đã nhanh chóng giúp mẫu quần này chiếm lấy trái tim chị em.

    Cách phối đồ với quần ống rộng cùng với giày slip on vừa tạo được cảm giác thoải mái lại cực tôn dáng. Cách kết hợp này sẽ mang đến phong cách thời trang cực ấn tượng cho bạn.

    10. Quần lửng 

    Mẫu quần lửng thường có độ dài gấu quần đến đầu gối hoặc ngang đùi. Ấn tượng khi nhìn vào chiếc quần này chính là sự trẻ trung và năng động. Diện quần lửng với giày slip on mang đến diện mạo tươi trẻ, khỏe khoắn. Bạn có thể áp dụng cách mix đồ này để dạo phố, vui chơi ngoài trời đều rất ổn.

    11. Đầm suông dễ dàng kết hợp với giày slip on

    Mẫu đầm suông là thiết kế được nhiều phái nữ yêu thích. Nó đặc trưng bởi phần thân váy buông lơi, không bó sát lên cơ thể. Chính điều này giúp chị em cảm thấy thoải mái và tự tin về những khuyết điểm trên cơ thể. Diện đầm suông cùng giày slip on giúp bạn càng thêm thoải mái khi đi chơi.

    12. Chân váy ngắn kết hợp hoàn hảo cùng giày slip on nữ

    Chân váy ngắn luôn là lựa chọn số một cho những bộ đồ hack tuổi. Thiết kế này mang đến sự trẻ trung, giúp bạn khoe đôi chân miên man, trắng mịn của mình. Chân váy ngắn khi đi cùng giày slip on thì quả là một combo “tuổi trẻ”. Cứ thử diện lên mình mà xem, bạn sẽ ngạc nhiên vì độ trẻ trung của mình đấy!

    13. Mới lạ cùng sự kết hợp giữa giày slip on và chân váy midi

    Khác với váy ngắn, chân váy midi lại mang đến một cảm giác đằm thắm, dịu dàng. Độ dài của loại váy này thường ngang đầu gối hoặc ngang bắp đùi. Kết hợp giữa chân váy midi cùng đôi giày slip on sẽ làm nên một tổng thể dịu dàng, tươi trẻ cho bạn. 

    14. Phong cách layer độc đáo khi phối cùng giày slip on

     Phong cách layer độc đáo khi phối cùng giày slip on

    Đối với những người yêu thời trang, layer không chỉ là một cách mặc đồ bình thường. Nói cho đúng, đây là một nghệ thuật của sự kết hợp. Khi mặc nhiều món đồ để tạo thành một tổng thể hài hòa, bạn cần tinh tế trong cách lựa chọn màu sắc và chất liệu.

    Mặc đồ layer với giày slip on mang đến phong cách có phần casual cho người mặc. Hãy diện trang phục này đi làm hay đi dạo phố để cảm thấy thoải mái nhất.

    15. Quần vải ống suông kết hợp cùng giày slip on

    Những chiếc quần vải ống suông còn được biết đến là quần ống sớ. Sự mềm mại của chất liệu vải này mang đến cảm giác bồng bềnh, mềm mại cho cả người mặc và người nhìn. Khi đã chán những đôi giày cao gót hay giày thể thao, bạn hãy thử phối quần vải với giày slip on nhé!

    16. Đầm maxi kết hợp ăn ý với giày slip on nư 

    Trong tủ đồ của con gái, những chiếc đầm maxi là item nữ tính và dịu dàng bậc nhất. Chúng đem đến phong cách quyến rũ cho người mặc, giúp tôn lên các nét đẹp trên cơ thể. Thông thường, đầm maxi thường được phối cùng sandal dây hay giày cao gót. Tuy nhiên, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy sự kết hợp giữa item này với giày slip on trông cũng rất ổn.

    17. Váy 2 dây phối cùng giày slip on

    Nếu bạn là người thích phong cách quyến rũ thì chắc chắn không thể bỏ lỡ mẫu đầm hai dây. Thiết kế tinh tế của dây với đường viền ngực làm nên điểm nhấn nơi cổ và bờ vai của phái đẹp. Cách phối đồ với váy cùng giày slip on chắc chắn sẽ là một sự kết hợp mang đến phong cách có phần casual, trẻ trung cho các nàng. 

    18. Váy trễ vai kết hợp cùng giày slip on

    Váy trễ vai kết hợp cùng giày slip on

    Thêm một item hạ gục các chàng trai nữa là váy trễ vai. Thiết kế này làm nổi bật đường cong mềm mại nơi bờ vai, lại giúp bạn che đi khuyết điểm bắp tay to (nếu có). Sẽ thật thoải mái nếu mặc váy trễ vai cùng giày slip on. Lựa chọn này giúp bạn thỏa sức tung tăng đi chơi mà không lo đau chân.

    19. Đồ da và giày slip on tạo nên sự mới mẻ 

    Đồ da có phần hầm hố, cá tính cũng có thể kết hợp cùng giày slip on nhé! Đây là một combo hài hòa cho những cô nàng không muốn vẻ ngoài của mình quá cá tính. Sự đơn giản, nhẹ nhàng của giày slip on làm cho bộ đồ da trông nhẹ nhàng hơn nhiều đấy.

    20. Áo ba lỗ thật phong cách khi phối cùng giày slip on

    Áo ba lỗ là lựa chọn được nhiều bạn gái yêu thích trong những ngày thời tiết nóng nực. Thiết kế này giúp ta cảm thấy thông thoáng và thoải mái. Để sự thoải mái ấy càng tăng thêm, hãy chọn cho mình một đôi slip on. Đúng nghĩa là giày lười, chỉ cần xỏ chân vào giày là bạn đã nhanh chóng đi tung tăng mà không cần cột dây hay chỉnh khóa rồi!

    21. Áo croptop phối cùng giày slip on

    Tương tự như áo ba lỗ, croptop cũng là item được yêu thích khi hè đến. Chiếc áo này đặc biệt ở phần tà áo ngắn thường là trên hông. Nó giúp bạn trông cao hơn, trẻ trung hơn và khoe “nhẹ” vòng eo thon gọn. Bạn hãy thử trải nghiệm cách phối đồ với áo croptop tay dài cùng giày slip on xem. Chắc chắn cách kết hợp này sẽ mang đến phong cách năng động và tươi trẻ cho bạn. Hãy thử ngay cách mix đồ này trong mùa hè này nhé! 

    22. Kết hợp set đồ monochrome với giày slip on  

    Nếu bạn không thích sự kết hợp nhiều màu sắc cùng nhiều chi tiết thì hãy thử các màu đơn sắc xem sao. Nên nhớ rằng đơn sắc không có nghĩa là không nổi bật. Các set đồ monochrome mang đến phong cách đẳng cấp cho người mặc. Thử kết hợp nó cùng với đôi giày slip on để thoải mái dạo bước nữa nhé.

    23. Váy ôm mỏng phối cùng giày slip on 

    Váy ôm mỏng phối cùng giày slip on

    Nếu thích phong cách quyến rũ và sở hữu thể hình chuẩn, bạn không thể bỏ lỡ những chiếc váy ôm mỏng. Váy body quả thực sinh ra để dành cho những cô nàng tự tin với vóc dáng đáng mơ ước. Chỉ cần một chiếc váy này với giày slip on là bạn đã khiến bao anh chàng phải ngoái nhìn.

    24. Phối giày slip on nữ cùng phụ kiện

    Những mẫu giày slip on thường mang đến phong cách casual cho người mặc. Chính vì thế, chúng không mấy tạo điểm nhấn cho trang phục của bạn. Để trở nên nổi bật hơn thì bạn đừng quên kết hợp cùng phụ kiện nữa nhé! Dựa theo phong cách và sở thích, bạn có thể kết hợp thêm kính, mũ, dây chuyền, vòng tay, hoa tai cho phù hợp.

    Vậy là chúng ta đã tìm hiểu xong 24 cách phối đồ với giày slip on nữ đẹp miễn chê. Bạn thích những gợi ý nào nhất? Hãy lưu lại để áp dụng và làm mới bản thân mỗi ngày nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD