Cách phối đồ với giày Timberland nam đẹp không tì vết bạn nên biết

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
7634 lượt xem
Giày Timberland là biểu tượng thời trang đẳng cấp. Bạn hãy trang bị cho mình những cách phối đồ với giày Timberland nam đẹp nhất hiện nay để luôn có diện mạo sang trọng nhé!

Mục Lục

    Giày Timberland là biểu tượng thời trang của cả thế giới, người ta mê mẩn nó bởi tính năng và phong cách gồ ghề cũng như thiết kế vượt thời gian. Ngoài ra, nó còn mang trong mình phong cách cổ điển pha chút hiện đại mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. Và bài viết hôm nay sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với giày Timberland nam thu hút mọi ánh nhìn. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

    1. Giày Timberland nam - Món đồ chàng trai nào cũng nên sở hữu

    Giày Timberland nam - Món đồ chàng trai nào cũng nên sở hữu

    Định nghĩa

    Giày Timberland nam là sản phẩm được bình chọn đôi giày bán chạy nhất thế kỷ 20 cho đến tận bây giờ. Timberland là mẫu giày cổ điển cơ bản, được biết đến với thương hiệu là giày da không thấm nước và đặc biệt là sản phẩm giày Timberland Yellow.

    Xuất xứ

    Timberland bắt đầu hoạt động vào năm 1918 một xưởng sản xuất giày dép ở Boston, Massachusetts. Năm 1973, giày Timberland được biết đến với thương hiệu là giày da không thấm nước và đặc biệt là sản phẩm giày Timberland Yellow, nhanh chóng Timberland đã chiếm lĩnh thị trường trở thành một thương hiệu quốc tế vượt qua cả Jordan Shoe (hãng sản xuất giày lớn nhất thời bấy giờ). 

    Đặc điểm

    Màu sắc của Timberland rất đơn giản chủ yếu tập trung vào 2 màu: vàng và các loại khác ngoài màu vàng. Màu vàng (Timberland Yellow): Màu sắc thương hiệu của đôi giày cao cổ này vì chính nó làm nên sự nổi tiếng của Timberland ngày hôm nay. Nó giúp Timberland vượt qua Jordan Shoe để trở thành mẫu giày thịnh hành nhất đầu thập niên 90.

    Giày da Timberland không thấm nước là sản phẩm được Timberland sử dụng các chất chống nước ngâm tẩm trong quá trình thuộc da. Giày Timberland có các đường may rất kín cộng thêm một màng chống thấm nước và thoáng khí bên trong để giúp chân khô ráo. Vậy bạn đã biết cách phối đồ với giày Timberland nam hay chưa? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    2. Bật mí 6 cách phối đồ với giày Timberland nam chuẩn đẹp 

    Bật mí 6 cách phối đồ với giày Timberland nam chuẩn đẹp

    Quần jean và t-shirt

    Cách phối đồ nam với quần jean luôn là một trang phục có lẽ chàng trai nào cũng sở hữu trong tủ đồ của mình. Có những chàng trai còn rất mê quần jeans vì quần jeans giúp học thể hiện rất rõ phong cách trẻ trung cá tính cho các bạn nam.

    Sự kết hợp quần jean và giày Timberland là 1 cặp tình nhân, cả 2 sinh ra là để cho nhau mang lại sự hoàn hảo cho nhau đem đến cho người mặc phong cách trẻ trung, hiện đại. 

    Lưu ý khi kết hợp với quần jean thường không được che mất cổ giày Timberland, dây giày cũng thường không được xỏ hết để lưỡi giày mở ra chứa đựng được ống quần. Quan trọng là chiếc cổ giày của bạn luôn được khoe ra ngoài. Đặc biệt với quần jeans thiết kế dáng ôm, bạn có thể gập lên vào gấp.

    Áo thun dài tay - Cách phối đồ với giày timberland nam năng động

    Giày Timberland màu đen liệu có bị lép vế so với đôi giày Timberland truyền thống màu vàng? Đây là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi mẫu giày này xuất hiện. Tuy nhiên theo thời gian vẻ đẹp hiện đại nam tính, bóng bẩy bền đẹp đã đưa biểu tượng giày Timberland nam đen 6 inch đến với các quý ông.

    Bạn hãy thử kết hợp giày Timberland với những chiếc áo thun dài tay và quần jeans xem sao? Với phong cách này, trông bạn sẽ rất trẻ trung và năng động.

    Áo khoác dạ mỏng

    Phối đồ nam sành điệu cùng giày Timberland nam

    Một trong những cách phối đồ với giày timberland nam mà bạn nên biết đó là sự kết hợp với áo khoác dạ mỏng. Một chiếc áo dạ mỏng cùng với đôi giày timberland sẽ làm bạn cực kỳ cuốn hút. Nó phù hợp với những buổi gặp đầu tiên như hẹn hò, gặp đối tác, đi xin việc thì bạn nên chọn cho mình đôi giày Timberland đơn giản có những màu sắc nhã nhặn. Bạn có thể gây ấn tượng với người đối diện bằng một chiếc áo khoác ngoài cùng tông và chiếc quần jean phù hợp.

    Phối đồ với giày Timberland nam cùng đồng hồ chính hãng

    Phụ kiện kết hợp với trang phục là một điều không thể thiếu và luôn đi đôi với nhau. Các phụ kiện dành cho nam giới hiện nay bao gồm những phụ kiện như: kính; ví; thắt lưng; đồng hồ;… Và nó ngày càng đa dạng để nam giới có thể lựa chọn tùy theo phong cách của mình. Bạn có thể phối giày timberland nam cùng một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng chẳng hạn. 

    Người đàn ông cá tính

    Nếu bạn là một người có tính cách khác biệt, thích sự độc đáo và không ngại nổi bật giữa đám đông sẽ cần chiếc đồng hồ phải gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bạn là mẫu đồng hồ Ernest Borel GS9338-23221.

    Mẫu đồng hồ nam Ernest Borel GS9338-23221 đang là một sản phẩm được người ưa chuộng. Chiếc đồng hồ này có kiểu dáng khỏe khoắn nhờ có lớp vỏ và dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316L cùng mặt size lý tưởng 40mm. Do vậy nên chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những quý ông yêu thích vẻ mạnh mẽ nam tính.

    Người đàn ông sang trọng

    Bạn giàu có, thành đạt, thường mặc suit và đi xe hơi? Chẳng có lý do gì để bạn không đòi hỏi một chiếc đồng hồ xa xỉ. Không chỉ tỏa sáng như một tuyên ngôn cho phong cách sống thượng lưu, đồng hồ nam tính còn gợi lên hình ảnh của sức mạnh và sự vĩ đại. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ nam Frederique Constant FC-980V4SZ9. 

    Frederique Constant FC-980V4SZ9 là mẫu đồng hồ nam có bộ vỏ làm từ vàng hồng 18K nguyên khối và dây đeo bằng da cá sấu nên khi nhìn vào chúng ta sẽ dễ dàng bị cuốn hút. Với tông màu trắng bạc cho phần mặt số và màu vàng hồng cho lớp vỏ thêm phần trẻ trung mà vẫn cực kỳ sang trọng. Đây là mẫu đồng hồ được tuyệt vời dành cho các quý ông lịch lãm.

    Người đàn ông tối giản

    Nếu bạn là một người đàn ông thích sự giản đơn, nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ  thì những chiếc đồng hồ tối giản với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn sẽ giúp cho phong cách của bạn trở nên nhất quán và sắc nét. Bạn có thể tham khảo mẫu đồng hồ FREDERIQUE CONSTANT FC-200V5S32B.

    Mẫu đồng hồ này nằm trong dòng sản phẩm Slimline rất được ưa chuộng của Frederique Constant nhờ thiết kế mỏng, nhẹ, đơn giản và dễ đeo. Toàn bộ phần vỏ và dây đeo của FC-200V5S32B được chế tác từ thép không gỉ 316L cao cấp. Lớp vỏ này được mạ demi vàng sang trọng, đẳng cấp. Bộ kim và cọc số thanh mảnh, dễ nhìn và không tạo sự nhàm chán. 

    Nên mua đồng hồ chính hãng 

    Đeo một chiếc đồng hồ hàng hiệu trên tay sẽ giúp bạn thêm sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với việc sử dụng một chiếc đồng hồ nhái, hàng fake, nhất là khi bạn phải tham gia những sự kiện quan trọng như gặp gỡ khách hàng, đối tác, tham dự hội nghị,… Chúng cũng góp phần giúp bạn khẳng định vị thế của mình và thêm tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh.

    Chính vì vậy, bạn đừng ngần ngại suy nghĩ mà bỏ qua cơ hội sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng nhé! Lựa chọn của bạn có thể là Galle Watch. Galle Watch là một trong những nhà phân phối chính hãng đi đầu tại thị trường Việt Nam. Các mặt hàng đồng hồ tại Galle Watch luôn đa dạng và được cập nhật liên tục. Hiện nay, Galle Watch đã có mặt tại khắp các tỉnh thành trong cả nước. Bạn có thể mua online trên website DONGHOTHUYSY.VN​ hoặc call hotline 1800.6785 để được tư vấn & hỗ trợ.

    Áo sơ mi

    Phối áo sơ mi cùng giày Timberland nam siêu chất

    Một phong cách phối đồ với giày timberland nam, ngụy trang tất cả mọi thứ với áo khoác bên trong là áo sơ mi. Điều này được lấy cảm hứng từ các nhà quân sự với một đôi giày Timberland Yellow hoàn hảo.

    Ai bảo giày Timberland chỉ phù hợp với phong cách đường phố? Nó cũng rất thích hợp với dân văn phòng với một chiếc áo sơ mi, một chiếc quần âu. Ngoài ra thì Timberland cũng không hề bị kém cạnh giữa những đôi giày da sáng bóng đi cùng.

    Quần short trẻ trung

    Giày cao cổ phối đồ với quần short nam? Bạn có nghĩ mình sẽ trông thật thời trang và nổi bật với kiểu mix đồ này không. Các chàng hoàn toàn có thể làm được điều đó trong những lần dạo phố hay đi du lịch. Bạn sẽ thật trẻ trung, năng động và cá tính bởi cách phối đồ với giày Timberland này.

    Nếu bạn là một tín đồ của những đôi giày thời thượng thì đừng quên bỏ túi những cách phối đồ với giày Timberland nam đẹp ko tì vết mà chúng tôi vừa giới thiệu nhé! Chúc bạn sẽ luôn có được nhiều sự trải nghiệm mới trong tương lai!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD