TOP 11 cách phối đồ với Rick Owen nữ độc đáo và phong cách nhất bạn không thể bỏ lỡ

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
341 lượt xem
Những đôi giày Rick Owen nếu không biết cách kết hợp với trang phục thì sẽ rất dễ khiến phong cách của các nàng trở thành đơn điệu, một màu. Hãy bỏ túi cho mình những cách phối đồ với Rick Owen nữ độc đáo và mới mẻ để làm mới mình nhé!

Mục Lục

    Đối với những chị em sành điệu, giày Rick Owen không phải món đồ xa lạ. Những đôi giày với thiết kế đa phong cách đã khiến bao trái tim phải thổn thức. Trong bài viết này, hãy cùng Galle Watch điểm ngay 11 cách phối đồ với Rick Owen nữ cực đỉnh. Chắc chắn bạn sẽ có phong cách thời trang ấn tượng lắm đấy!

    TOP 11 cách phối đồ với Rick Owen nữ độc đáo và phong cách nhất bạn không thể bỏ lỡ

    1. Cách phối đồ với Rick Owen nữ cùng quần Jogger đen

    Đối với những chị em có gu thời trang cá tính, khỏe khoắn thì chiếc quần jogger là một item không thể thiếu trong tủ đồ. Thiết kế mang tính unisex này nổi bật với dáng quần thụng, bó lại ở bắp đùi hay mắt cá chân.

    Khi sử dụng cách phối đồ với Rick Owen nữ cùng quần jogger đen sẽ mang đến cho bạn một diện mạo cực chất. Màu đen của giày hài hòa với tông đen của quần tạo nên tổng thể liền mạch. Đây là cách hay để tạo cảm giác đôi chân được kéo dài thêm vài phân nữa đấy!

    2. Phối đồ với giày Rick Owen nữ cùng váy ba lỗ oversize dài

    Váy ba lỗ mang đến cảm giác thoải mái, mát mẻ khi mặc. Nó cũng là item tạo nên phong cách thời trang cá tính cho người mặc. Diện riêng mình váy ba lỗ oversize dáng dài thôi đã giúp bạn trông thật nổi bật. Thêm một đôi giày Rick Owen cổ cao nữa thì càng hoàn thiện hơn. Cách kết hợp này mang đến hơi thở phóng khoáng, bụi bặm cho người mặc.

    3. Phối đồ với giày Rick Owen nữ kết hợp cực sang chảnh với đồng hồ chính hãng 

    Khi phối hợp các item thời trang, bạn hãy lưu ý đến việc sử dụng thêm các phụ kiện như đồng hồ nữa nhé! Chiếc máy thời gian là một trong những lựa chọn thông minh để bạn tăng thêm nét cá tính cho set đồ của mình. Việc lựa chọn đồng hồ có thiết kế thế nào sẽ phụ thuộc vào tính cách và sở thích của bạn. Với mẫu giày Rick Owen, chúng ta có hai phong cách phối hợp nổi bật:

    Cách phối đồ với rick owen nữ và đồng hồ theo phong cách khỏe khoắn, cá tính

    Khỏe khoắn, cá tính là điều người ta thường liên tưởng đến khi nói về những mẫu giày Rick Owen cao cổ. Với lựa chọn này, bạn nên tìm đến các mẫu đồng hồ có mặt số to, kiểu dáng thể thao hay hình dáng ấn tượng. Điển hình là chiếc đồng hồ Rado R30009752. Nó sở hữu sắc đen huyền ảo và là sự kết hợp hài hòa giữa ceramic và thép không gỉ.

    Phong cách nữ tính, dịu dàng

    Không chỉ là cá tính, diện giày Rick Owen vẫn có thể mang đến vẻ ngoài dịu dàng cho bạn. Những mẫu giày slip-on là lựa chọn phù hợp nhất trong trường hợp này. Để tăng thêm phần nổi bật, hãy ưu tiên chọn các mẫu đồng hồ dây da có đính đá như đồng hồ nữ Certina C001.007.22.116.00 nhé!

    Nên mua đồng hồ chính hãng

    Ưu tiên số một khi mua đồng hồ chính là chọn sản phẩm chính hãng. Bạn sẽ không phải thất vọng với lựa chọn này đâu! Cỗ máy chính hãng bao giờ cũng có chất lượng cao từ thiết kế đến động cơ. Nó sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong một thời gian dài.

    Để mua được đồng hồ chính hãng với giá ưu đãi, hãy đến với Galle Watch. Chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp cả nước và địa chỉ mua hàng trực tuyến nhanh chóng. Với kinh nghiệm hoạt động dày dặn cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, Galle Watch tự tin mình có thể làm hài lòng mọi khách hàng. Quý khách cũng có thể đặt hàng trực tiếp tại DONGHOTHUYSY.VN hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1800.6785 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

    4. Chân váy midi kết hợp cùng giày Rick Owen

    Chân váy midi kết hợp cùng giày Rick Owen

    Nhiều người vẫn thường nghĩ Rick Owen là kiểu giày chỉ dành riêng cho những cô nàng cá tính. Điều đó hoàn toàn sai nếu bạn biết đến những đôi dáng slip on của hãng. Những thiết kế này sẽ cực phù hợp cho cô nàng dịu dàng.

    Kết hợp chân váy midi dài với giày Rick Owen slip on sẽ mang đến một phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho người mặc. Bạn có thể sử dụng cách phối đồ này trong những dịp đi dạo phố hay hẹn hò với đám bạn đều rất hợp.

    5. Áo phông trắng basic phối cùng giày Rick Owen

    Sự nổi bật của giày Rick Owen đã là quá đủ cho một trang phục ấn tượng. Chính vì thế, chúng ta không nên lạm dụng quần áo quá nhiều chi tiết, nhiều màu sắc. Một chiếc áo phông trắng basic dễ tìm trong tủ đồ lại là item hoàn hảo nhất.

    Thử nghĩ mà xem, chiếc phông trắng này sẽ làm cân bằng tổng thể khỏe khoắn, hầm hố mà đôi giày mang lại. Nó không quá cầu kỳ nhưng sẽ mang đến hiệu ứng ấn tượng cho diện mạo của bạn.

    6. Quần jeans rách kết hợp hoàn hảo cùng giày Rick Owen

    Quần jeans rách kết hợp hoàn hảo cùng giày Rick Owen

    Những item jeans rách đã và đang là mẫu quần ruột của nhiều chị em. Nó dễ mặc, có chút bụi bặm, phóng khoáng, trẻ trung. Diện quần jeans rách với giày Rick Owen thì không còn gì phải chê. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa hai yếu tố năng động, khỏe khoắn. Đi cùng với bộ đồ này chỉ cần thêm áo dáng cơ bản là bạn đã rất nổi bật rồi.

    7. Cách phối đồ với giày Rick Owen nữ cùng áo trễ vai

    Thông thường, người ta sẽ liên tưởng đến sự dịu dàng, nữ tính khi nói về áo trễ vai. Thiết kế này có phần buông lơi ở ngay bờ vai, thu hút ánh mắt đến đường cong mềm mại. Người ta thường mặc nó với giày búp bê, giày thời trang hay sandal.

    Tuy nhiên, cách phối đồ với áo trễ vai cùng giày Rick Owen sẽ giúp bạn có thể có được vẻ ngoài mới lạ hơn. Đây là một sự kết hợp mang tính đối lập. Một nét dịu dàng ở trên hòa cùng nét thể thao, khỏe khoắn dưới chân. Sự đối lập này cũng thường được áp dụng để tạo nên tổng thể ấn tượng, edgy cho bạn.

    8. Quần short đi kèm với giày Rick Owen cực cá tính

    Quần short đi kèm với giày Rick Owen cực cá tính

    Nếu bạn không thích những chiếc quần dài thì chắc chắn quần short là lựa chọn không gì tốt hơn. Những thiết kế này có phần ống ngắn, để lộ đôi chân thon dài của người mặc. Hơn nữa, chúng giúp bạn cảm thấy thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực.

    Kết hợp quần short với giày Rick Owen là ý tưởng không mới nhưng vẫn cực thời trang. Với lựa chọn này, bạn có thể chọn giày cổ cao hay dáng slip on đều trông rất ổn. 

    9. Kết hợp váy suông với giày Rick Owen

    Những mẫu váy suông là món đồ chị em nên sở hữu vài chiếc trong tủ đồ. Với thiết kế suông theo chiều dài cơ thể, chúng mang đến sự thoải mái hoàn toàn cho người mặc. Mọi dáng người đều hợp với váy suông hết!

    Váy suông không những dễ mặc mà còn dễ phối đồ. Khi diện cùng giày Rick Owen, nó mang đến phong cách thời trang phóng khoáng, có chút thể thao. Để tạo thêm điểm nhấn cho cơ thể, bạn nhớ đeo thêm chiếc túi belt ở quanh hông nhé!

    10. Áo hoodie và giày Rick Owen - sự kết hợp tuyệt vời 

    Áo hoodie là một trong những item được các tín đồ ưa chuộng để phối cùng giày Rick Owen. Nó có phom dáng cá tính, khỏe khoắn và rất thoải mái khi mặc lên người. Cũng chính vì thế, áo hoodie luôn tạo nên cơn sốt đối với các bạn trẻ năng động.

    Cách phối đồ với áo hoodie nữ đi cùng giày Rick Owen cổ cao là bạn có ngay một bộ trang phục chất lừ. Đừng quên kết hợp thêm một chiếc mũ lưỡi trai để tăng thêm cá tính.

    11. Giày Rick Owen phối cùng đồ da đầy cá tính

    Nhắc đến các món đồ làm từ da, chúng ta nghĩ ngay đến sự cá tính như những tay đua chính hiệu. Đồ da riêng mình nó đã mang đến sự nổi bật tất yếu cho người mặc. Nay lại diện thêm cùng giày Rick Owen thì quả là một sự kết hợp thời thượng.

    Giày Rick Owen là một trong những sản phẩm nổi bật và thu hái được nhiều thành công cho thương hiệu này. Nếu là một tín đồ thời trang, bạn hẳn sẽ rất quan tâm đến việc làm sao kết hợp trang phục thật ấn tượng. Mong rằng những cách phối đồ với Rick Owen nữ mà chúng tôi giới thiệu sẽ giúp bạn có được diện mạo mới và ấn tượng hơn.

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD