Tự tin xuống phố với 10 cách phối đồ với áo khoác jean chất và ngầu

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
1210 lượt xem
Phối đồ với áo khoác jean thế nào mới tận dụng hết ưu điểm thời trang của nó? Đây không phải là vấn đề đơn giản, hãy cùng Galle Watch tìm hiểu rõ hơn!

Mục Lục

    Phối đồ với áo khoác jean luôn là vấn đề thu hút được sự chú ý của các tín đồ đam mê thời trang. Không chỉ là trang phục giúp che chắn mà nó còn là một điểm nhấn ấn tượng cho bộ trang phục của bạn. Vậy hãy cùng Galle Watch đi tìm hiểu về những bí quyết phối áo khoác jean khiến bạn luôn tự tin khi xuống phố nhé!

    1. Áo phông - Phối đồ với áo khoác jean đơn giản

    Tự tin xuống phố với 10 cách phối đồ với áo khoác jean

    Những chiếc áo phông chính là công thức phối đồ đơn giản nhất cho tất cả các bạn nữ, chúng đem lại phong cách trẻ chung, năng động cho set đồ của bạn. Bạn có thể mix ngẫu hứng chiếc áo phông cùng với áo khoác jean vừa đơn giản nhưng vẫn không làm mất đi sự thời trang.

    2. Áo sơ mi - Cách phối đồ áo khoác jean nữ tính

    Đây chính là set đồ chân ái cho các cô nàng sành điệu hiện đại của chúng ta, khi bạn kết hợp giữa áo sơ mi kèm theo một chiếc áo khoác jean sẽ khiến bạn trở nên thanh lịch và nữ tính hơn bao giờ hết. Không chỉ thích hợp để xuống phố mà bạn hoàn toàn có thể tự tin khi diện set đồ này tại nơi làm việc đó nhé!

    3. Áo croptop - Phối đồ với áo khoác jean oversize

    Vơi một chiếc ao croptop phối bên trong chiếc áo khoác jean oversize chính là item dành cho các cô nàng yêu thích sự cá tính và phá cách. Sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một phong cách sành điệu, vừa giúp bạn khoe được vòng eo vừa giúp bạn không bị thể hiện được gu thời trang sành điệu.

    4. Quần baggy - Cách phối đồ với áo khoác jean sát nách

    Quần baggy - Cách phối đồ với áo khoác jean sát nách

    Quần baggy hiện nay được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng và hầu hết các cô nàng đều đã sở hữu cho mình. Với chiếc quần baggy bạn có thể dễ dàng biến tấu và kết hợp để có thể vừa đa dạng vừa phù hợp với dáng người. 

    Nó không chỉ được sử dụng để mix với áo phông hay áo sơ mi, bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với một chiếc áo khoác jean sát nách. Với set đồ này, các bạn nữ sẽ trở nên trong trẻo, xinh xắn, vừa tạo được điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình.

    5. Quần thể thao - Phối đồ với áo khoác jean lửng

    Những chiếc quần thể thao mang lại sự thoải mái, khỏe khoắn và năng động, khi bạn kết hợp quần thể thao với áo khoác jean lửng sẽ khiến bạn trở nên thật cá tính và năng động ở mọi nơi. Phối đồ với quần thể thao nữ là set đồ dành cho những cô nàng đầy năng lượng tự tin để xuống phố tụ tập bạn bè của mình.

    6. Áo quây - Phối đồ với áo khoác jean sát nách

    Đây chắc hẳn sẽ là cách phối đồ cho các cô nàng trong những ngày thời tiết oi bức, nóng nực. Nếu chiếc áo quây khiến bạn trở nên quyến rũ và sexi, thì chiếc áo khoác jean sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và nổi bật. Và khi chúng được mix với nhau sẽ đem lại cho bạn một set đồ đầy cá tính và ăn rơ với nhau đấy nhé!

    7. Áo hoodie

    Trong những ngày thu đông bạn chưa biết nên diện bộ đồ nào để xuống phố hay tụ tập bạn bè, thì có thể thử kết hợp giữa chiếc áo hoodie trẻ trung năng động với chiếc áo khoác jean cá tính và thời trang, nếu đi thêm một đôi giày thể thao thì đây chắc hẳn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo phải không nào? Cách phối đồ với áo hoodie nữ này rất đơn giản mà cực kỳ hiệu quả đấy!

    8. Áo nỉ dài tay

    Áo nỉ dài tay

    Với sự đơn giản trong thiết kế và mang tính ứng dụng cao, đặc biệt tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, những chiếc áo nỉ dài tay là một trong những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

    Tương tự với cách phối áo khoác jean với áo hoodie, thì bạn hoàn toàn có thể thay thế những chiếc áo hoodie bằng những chiếc áo khoác nỉ dài tay. Bạn có thể mix chúng với quần dài, quần đùi hoặc chân váy thì đều đẹp và đem đến sự trẻ trung và phong cách cho set đồ bạn mặc.

    9. Chân váy midi - Cách phối đồ với áo khoác jean ngắn

    Chân váy midi thường thích hợp với những cô nàng có dáng người cao, tuy nhiên chúng ta hoàn toàn có thể phối hợp nó với một chiếc áo khoác jean ngắn để có được một item đồ hoàn hảo và phù hợp với bất kì cô nàng nào.

    Set đồ này mang lại sự nhẹ nhàng, trẻ trung và vui tươi, giúp bạn trông thật năng động và thu hút trong bất cứ hoàn cảnh nào.

    10. Đồng hồ chính hãng

    Với một chiếc đồng hồ tinh tế là phụ kiện đi kèm sẽ khiến cho set đồ của bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn đấy nhé! Bạn hãy dựa vào hoàn cảnh và bộ trang phục mà bạn đang mặc để chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp nhất. Bên cạnh đó các yếu tố như tính cách, sở thích cũng có thể ảnh hưởng đến sự lựa chọn của bạn, hãy đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất.

    Nếu bạn là một quý cô yêu thích sự thanh lịch, quý phái thì mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Lady Elegance của thương hiệu đồng hồ Candino, C4669/1 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế nhã nhặn, mang trên mình phong cách trẻ trung và hiện đại lấy màu trắng làm chủ đạo kết hợp với bộ kim và cọc số điểm vàng hồng mang đến vẻ sang trọng nữ tính cho người đeo. Dây da trắng kết hợp với mặt đồng hồ được khảm trai đem đến sự kết hợp tinh tế, trẻ trung và tạo hiệu ứng lung linh trên cổ tay người đeo.

    Candino C4669/1

    ››› Mua ngay đồng hồ Candino C4669/1 ‹‹‹ 

    Còn nếu bạn yêu thích sự tinh tế, sang trọng thì mẫu đồng hồ 931830-488990 của thương hiệu đồng hồ Roamer chắc hẳn sẽ làm bạn hết sức hài lòng. Với đường kính nhỏ gọn, thích hợp với cổ tay của các bạn nữ. Bên cạnh đó là thiết kế nguyên khối kim loại thép không gì kết hợp với công nghệ mạ vàng PVD tiên tiến vừa đem đến sự chắc chắn vừa tạo nên sự sang trọng. Điều đặc biệt của chiếc đồng hồ này nằm ở mặt số được khảm trai tuyệt đẹp với các cọc số đính đá pha lê tạo cảm giác lung linh và tinh tế.

    Đồng hồ Roamer 931830-488990

    ››› Mua ngay đồng hồ Roamer 931830-488990 ‹‹‹ 

    Bên cạnh việc lựa chọn cho mình mẫu đồng hồ phù hợp với những item để phối đồ với áo khoác jean sành điệu, bạn cũng không nên bỏ qua yếu tố chất lượng của cỗ máy thời gian định mua. Hãy đến với Galle Watch để có được những mẫu đồng hồ thời thượng và đẳng cấp. Tại Galle Watch chúng tôi chuyên phân phối các mẫu đồng hồ chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới để bạn thỏa sức chọn lựa. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể mua hàng thông qua web donghothuysy.vn của chúng tôi.

    Hy vọng với những cách phối đồ với áo khoác jean của Galle Watch bạn đã có được cho mình những công thức phối đồ để khiến bạn trở thành một cô nàng sành điệu và phong cách với những set đồ sáng tạo. Chúc cho bạn luôn xinh đẹp và tự tin với những bộ trang phục của mình!

    Bạn đã thích bài viết này?
    0

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD