Điểm danh những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua làm quà

Ngày 16 tháng 9 năm 2022
12276 lượt xem
Quà tặng bố mẹ ý nghĩa chính là cách để chúng ta thể hiện tình cảm cũng như lòng biết ơn với đấng sinh thành của mình. Vậy nên tặng gì ý nghĩa nhất, bạn đã lựa chọn được hay chưa?

Mục Lục

    Bố mẹ là người đã sinh thành ra chúng ta, có công ơn nuôi dưỡng chúng ta nên người, chúng ta luôn biết ơn về điều đó. Hôm nay, Galle Watch sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời nhất về món quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất để bạn tham khảo và lựa chọn.

    Mua quà gì tặng bố mẹ luôn là câu hỏi của mỗi người con trong các dịp quan trọng của bố mẹ mình. Lựa chọn mua qua cho bố mẹ nên dựa theo sở thích, nhu cầu và tuổi tác. Thông thường quà tặng bố mẹ là các món trang sức, quần áo, giày dép, một chuyến du lịch hay các đồ dùng chăm sóc sức khỏe. Đó là những món quà mang ý nghĩa gửi gắm tình cảm, sự hiếu thuận của người con dành cho người đã sinh ra mình, cũng là niềm an ủi cho bố mẹ khi ngày càng già đi. Hãy cùng tìm hiểu 17 món quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất qua bài viết dưới đây.

    1. Ý nghĩa của việc tặng quà cho bố mẹ

    Điểm danh những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa mà bạn nên mua làm quà

    • Thứ nhất, giúp bạn bày tỏ được sự quan tâm, yêu thương của mình dành cho bố mẹ. Bạn luôn muốn nói những lời yêu thương với bố mẹ nhưng không dám trực tiếp thổ lộ, thông qua những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa, bố mẹ sẽ hiểu được tình cảm chân thành của bạn.

    • Thứ hai, việc con cái luôn đặt chữ hiếu lên trên hết là truyền thống vốn có của người Việt Nam. Tặng quà cho bố mẹ cũng là một nét đẹp đã có từ lâu đời, có thể đó là các dịp Vu Lan, Tết Nguyên Đán, kỉ niệm ngày cưới,... chúng ta có rất nhiều dịp để tặng quà cho đấng sinh thành.

    • Thứ ba, giúp gia đình gần gũi, yêu thương và quan tâm nhau nhiều hơn. Những món quà luôn mang lại cảm giác hạnh phúc cho người nhận và người tặng, gia đình bạn sẽ tràn ngập trong vui vẻ và hạnh phúc.

    • Thứ tư, những món quà bạn tặng bố mẹ ngoài việc có rất nhiều ý nghĩa thì nó cũng là những món đồ hữu ích để sử dụng, phục vụ cho sinh hoạt và lợi ích sức khỏe của bố mẹ chúng ta.

    2. Điểm mặt 17 món quà quà tặng bố mẹ ý nghĩa và đặc biệt nhất

    Điểm mặt 17 món quà quà tặng bố mẹ ý nghĩa và đặc biệt

    Đồng hồ - Quà tặng bố mẹ đầy sự bất ngờ

    Ý nghĩa của đồng hồ

    • Đồng hồ tượng trưng cho thời gian, luôn hoạt động theo thời gian không ngừng nghỉ. Với ý nghĩa rằng bạn mong bố mẹ luôn khỏe mạnh theo thời gian, con vẫn luôn yêu thương bố mẹ rất nhiều.

    • Chiếc đồng hồ sẽ giúp bố mẹ bạn quản lí thời gian tốt hơn, luôn thực hiện công việc đúng giờ và mọi thói quen sinh hoạt được thực hiện đúng thời gian.

    • Với chiếc đồng hồ đeo là quà tặng bố mẹ ý nghĩa, khi bố mẹ mang trên người sẽ luôn nhớ về bạn. Và dù bạn đi làm, đi học ở xa, nhưng bố mẹ vẫn luôn cảm nhận rằng có bạn ở bên.

    Tại sao nên chọn đồng hồ làm quà tặng bố mẹ ý nghĩa?

    • Đồng hồ phù hợp với nhiều lứa tuổi, dù bố mẹ bạn ở lứa tuổi nào thì cũng có đồng hồ phù hợp với cả hai người.

    • Đồng hồ đeo tay có nhiều chức năng quan trọng khác để hỗ trợ cho sức khỏe cũng như công việc của bố mẹ.

    • Đồng hồ luôn mang lại cho bố mẹ bạn một phong cách sang trọng và tự tin hơn trong các mối quan hệ.

    • Hơn thế nữa đồng hồ là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa vô cùng phổ biến, được nhiều người mua làm quà để tặng đấng sinh thành trong các dịp lễ. 

    Nên tặng đồng hồ chính hãng

    Bạn nên mua đồng hồ chính hãng để tặng bố mẹ bởi những lý do sau:

    • Đồng hồ chính hãng luôn bán đúng giá, bạn sẽ tránh gặp phải tình trạng đẩy giá không đúng với giá thành của sản phẩm, luôn có những mẫu đồng hồ phù hợp với tài chính của bạn. 

    • Chế độ bảo hành của những chiếc đồng hồ chính hãng luôn đầy ưu đãi. Cùng với đó chế độ chăm sóc khách hàng của những công ty đồng hồ chính hãng cũng vô cùng tốt làm bố mẹ bạn an tâm khi sử dụng đồng hồ.

    • Đồng hồ chính hãng luôn mang đến chất lượng tốt nhất. Được sản xuất với những linh kiện chất lượng cùng những người thợ lành nghề sẽ mang đến những mẫu đồng hồ đẳng cấp phù hợp với bố mẹ bạn. 

    Để mua một chiếc đồng hồ chính hãng làm quà tặng bố mẹ ý nghĩa thì bạn cần phải chọn được một cửa hàng uy tín và được sự tin cậy cao. Bạn hãy đến với Galle Watch hoặc truy cập ngay DONGHOTHUYSY.VN, với sự khẳng định thương hiệu qua nhiều năm kinh doanh đồng hồ, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ Swiss chính hãng chất lượng và luôn thời thượng.

    Dưới đây là một số mẫu đồng hồ đang được yêu thích nhất trên thị trường hiệu nay để bạn làm quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ:

    • ĐỒNG HỒ NAM CERTINA C032.430.11.051.00

    Đây là mẫu đồng hồ khỏe khoắn và đầy sang trọng để dành tặng cho bố của bạn. Mẫu đồng hồ CERTINA C032.430.11.051.00 này được thiết kế với dây thép không gỉ, kết hợp màu mặt đen huyền bí tạo nên thiết kế rất thanh lịch cùng bộ kim đồng hồ được thiết kế bản rộng chắc khỏe, kết hợp la bàn nên sẽ là sản phẩm rất tiện ích cho người đeo.

    • ĐỒNG HỒ NỮ CERTINA C035.207.16.037.01

    Mẫu đồng hồ nữ này có thiết kế cổ điển và thanh lịch với mặt số đơn giản màu bạc kết hợp cùng dây đeo làm từ da bò màu nâu được dập vân cá sấu sang trọng. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa để dành tặng cho người mẹ thân yêu của bạn đấy.

    Cây cảnh - Quà tặng bố mẹ ý nghĩa trong ngày Tết

    Một chậu cây cảnh sẽ là quà Tết tặng bố mẹ vô cùng ý nghĩa đấy. Bố mẹ bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, hai người sẽ cùng nhau chăm sóc, cắt tỉa cây cảnh, để có những phút giây thư giãn hạnh phúc.

    Trong dịp Tết thì cây cảnh cũng sẽ được bố mẹ trưng diện trong nhà. Và còn gì tuyệt vời hơn việc bố mẹ sẽ khoe với khách rằng bạn chính là người tặng họ chậu cây cảnh xinh đẹp đó đúng không nào? 

    Cá cảnh 

    Cá cảnh - món quà tặng bố mẹ ý nghĩa

    Với một bể cá cảnh cùng những chú cá nhiều màu sắc sẽ làm không gian nhà bạn thêm sinh động và thu hút. Bố mẹ bạn có thể cùng nhau chăm sóc những chú cá cảnh, và vơi đi một phần nỗi nhớ khi bạn đi làm ở xa.

    Vòng phong thủy - Quà Tết tặng bố mẹ đầy ắp yêu thương

    Những chiếc vòng phong thủy luôn mang lại may mắn và sự thịnh vượng cho người mang. Bạn hãy lựa chọn những chiếc vòng phong thủy hợp với mệnh của bố mẹ mình để mang lại sự may mắn nhiều hơn.

    Váy cho mẹ

    Với một bộ váy đầy sự quý phái và thể hiện quyền uy thì đây sẽ là một món quà sinh nhật cho mẹ đầy bất ngờ, tin rằng sẽ làm mẹ bạn rất ưng ý đấy. Hãy chọn bộ váy sao cho phù hợp với lứa tuổi của mẹ, cũng như những màu sắc hoa văn mẹ hay lựa chọn nhé!

    Áo sơ mi cho bố

    Áo sơ mi cho bố

    Với bố thì áo sơ mi luôn là thứ không thể thiếu, vì vậy bạn hãy mua một chiếc áo sơ mi thật phù hợp với phong cách của bố nhé. Điều đó sẽ giúp bố trang nhã và lịch lãm hơn, mang lại phong thái tự tin khi đi giao tiếp.

    Giày cao gót cho mẹ

    Giày cao gót không chỉ là món đồ bạn có thể lựa chọn để làm quà sinh nhật tặng người yêu mà bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn nó để làm quà tặng trong ngày sinh nhật của mẹ nữa đấy! Đôi giày cao gót sẽ luôn là món đồ mà các bà mẹ yêu thích, nó giúp tôn lên vóc dáng của người phụ nữ và làm nổi bật phong cách của họ.

    Bạn hãy lựa chọn những mẫu giày cao gót có đế không quá nhọn, cũng như không quá cao, cùng chất liệu da hoặc dây vải phù hợp với sở thích của mẹ bạn.

    Giày da cho bố

    già da cho bố - món quà tinh tế

    Những đôi giày da luôn là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng bố. Bất cứ ông bố nào cũng cần những đôi giày da để đi làm, đi dự sự kiện hay đi chơi. Bạn hãy lựa chọn những mẫu giày da cao cấp, phù hợp với dáng người cũng như công việc thường ngày của bố bạn nhé!

    Yến sào

    Yến sào có lẽ không còn là món ăn xa lạ với chúng ta nữa. Không chỉ sang trọng, nó còn chứa trong mình nhiều giá trị dinh dưỡng. Tuy đắt đỏ một chút nhưng chắc chắn nó sẽ giúp bố mẹ bồi bổ sức khỏe lên nhiều. 

    Rượu vang - Món quà ý nghĩa tặng bố mẹ

    Với một chai rượu vang để làm quà tặng bố mẹ, bạn sẽ giúp cả gia đình quay quần bên nhau, cùng nhau thưởng thức rượu và nói cho nhau nghe những lời yêu thương.

    Một chuyến du lịch với bố mẹ - Quà tặng sinh nhật bố mẹ đặc biệt nhất

    Một chuyến du lịch cùng với bố mẹ là món quà tặng bố mẹ ý nghĩa tuyệt vời đấy. Với một chuyến du lịch, gia đình bạn sẽ có những phút giây bên nhau hạnh phúc, cùng nhau khám phá và tận hưởng nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, để lại nhiều kỉ niệm thật đáng nhớ.

    Đồ gia dụng - Món quà ý nghĩa tặng bố mẹ

    Đồ gia dụng - Món quà ý nghĩa tặng bố mẹ

    Những món đồ da dụng sẽ giúp cho bố mẹ nấu được những bữa ăn ngon, mang đến cảm giác hứng khởi cho gia đình trong mỗi bữa ăn. Bạn nên chọn mua những bộ đồ gia dụng bán theo set, sẽ đầy đủ các dụ cụ nấu ăn cung như các đồ gia dụng cần thiết.

    Đồ nội thất

    Đây là món quà có giá trị cao và vô cùng ý nghĩa, bạn có thể lựa chọn bàn ghế, tủ đồ, giường,... để tặng cho bố mẹ. Món quà này cũng là làm đổi mới không gian trong gia đình bạn, giúp bố mẹ mua sắm thay thế những đồ nội thất đã cũ, thể hiện bạn là người con có hiếu.

    Thực phẩm chức năng - Quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ bạn gái 

    Thực phẩm chức năng sẽ giúp cải thiện và tăng đề kháng cho sức khỏe của bố mẹ. Bên cạnh đó thực phẩm chức năng còn giúp cải thiện giấc ngủ, tăng cường sự hấp thu dinh dưỡng và làm bố mẹ bạn ăn ngon miệng hơn.

    Hãy mua những loại thực phẩm chức năng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh dùng phải hàng giả, sẽ có những tác dụng không mong muốn. 

    Chim cảnh

    Với một lồng chim cảnh sẽ giúp nhà cửa thêm vui và rộn ràng hơn bởi những tiếng hót, bên cạnh đó sẽ giúp bố mẹ bạn có những phút giây thư giãn và giải trí.

    Giỏ bánh kẹo

    Giỏ bánh kẹo - Quà tặng bố mẹ độc đáo

    Một giỏ bánh kẹo trông vừa lịch sự lại chất chứa nhiều tình cảm. Với giỏ quà này, bố mẹ có thể chia cho các cháu, hoặc mang ra mời khách mỗi khi tới nhà chơi. Tưởng như đơn giản nhưng món quà này lại mang tới nhiều giá trị về tinh thần.

    Trang sức - Quà tặng sinh nhật ý nghĩa cho bố mẹ

    Trang sức có thể trở thành món quà tặng bố mẹ chồng, bố mẹ vợ và tất nhiên là đây cũng có thể trở thành món quà vô cùng ý nghĩa để bạn dành cho những đấng sinh thành trong ngày sinh nhật của họ nữa. Món quà này sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái dành cho người đeo. Bạn có thể mua nhẫn, vòng cổ để tặng bố hoặc mua khuyên tai, lắc tay để tặng mẹ. Những món đồ trang sức có thể làm từ vàng, bạc, kim khí đá úy khác nhau, bạn hãy lựa chọn những món trang sức làm quà tặng phù hợp với túi tiền của mình. 

    Như vậy bạn vừa cùng chúng tôi tìm hiểu những món quà tặng bố mẹ ý nghĩa nhất, mỗi món quà tặng đều có những ý nghĩa riêng của nó, mang lại nhiều giá trị tình cảm. Bạn hãy cân nhắc và lựa chọn món quà tặng phù hợp và ý nghĩa nhất để dành tặng cho bố mẹ thân yêu của mình nhé! 

    Bạn đã thích bài viết này?
    0
    Bình luận
    Để lại nhận xét của bạn
    Your email address will not be published

    © All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD