Đồng hồ Nam Longines Presence L4.790.4.11.2

Longines
24.437.500 ₫

Danh sách cửa hàng còn hàng

146 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

TẠI SAO NÊN CHỌN CHÚNG TÔI

100% chính hãng tiêu chuẩn quốc tế

Gói bảo dưỡng Galle Care

Trung tâm bảo hành ủy quyền

Miễn phí thay pin trọn đời

Hỗ trợ trả góp 0%

100% Freeship

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu LONGINES được thành lập bởi Auguste Agassiz vào năm 1832  tại Saint –Imier, Thuỵ Sỹ. Là một trong những cây đa cây đề của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, thương hiệu này nổi tiếng với bộ sưu tập đồng hồ cơ khí với thiết kế tuyệt đẹp và được chế tác bằng đôi tay khéo léo, chuyên nghiệp của các nghệ nhân hàng đầu. 

Đến nay, Longines là thương hiệu lâu đời nhất vẫn còn sử dụng hình thức đăng ký độc quyền ban đầu với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO). Mặc dù đã sử dụng nó kể từ năm 1867 nhưng mãi tới năm 1889 Longines mới được cấp bằng sáng chế biểu tượng “đồng hồ cát có cánh” và được xem như là một biểu tượng của chất lượng để chống lại hàng giả. 

Trong các bộ sưu tập đã được Longines cho ra mắt, Presence được đông đảo giới hâm mộ đón nhận với sản phẩm mang mang vẻ đẹp vượt thời gian mà Đồng hồ Nam Longines Presence L4.790.4.11.2là tiêu biểu trong số đó. L4.790.4.11.2 tạo sự ấn tượng bằng chính thiết kế tối giản chỉ sử dụng 2 tone màu đen-trắng của mình, làm tôn lên nét thanh lịch của chủ nhân. Mặt số nền trắng với các cọc số La Mã cổ điển, bộ kim chỉ giờ dạng mảnh tạo độ thoáng cho tổng thể. Logo đồng hồ cát có cánh được Longines trịnh trọng đặt tại vị trí 12 giờ - dấu hiệu khẳng định tên tuổi và chất lượng của thương hiệu được xem là trụ cột trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Cửa sổ ngày nhỏ nhắn thay thế cho cọc số 3 giờ tạo sự tiện lợi cho người sử dụng.

Không chỉ thiết kế bên ngoài, L4.790.4.11.2 cũng được các chuyên gia tính toán tỉ mỉ ở chất liệu cấu tạo nên. Trái tim của L4.790.4.11.2 là bộ máy điện tử Caliber L157 ổn định, chính xác và dễ sử dụng. Dây da cao cấp ôm khít cổ tay, được làm bóng xen lẫn những đường dập vân chìm tạo cảm giác êm ái khi mang đồng thời cũng thấm hút mồ hôi rất tốt trong quá trình sử dụng. Kính sapphire chống lóa cao cấp bảo vệ mặt số khỏi trầy xước và giúp chủ nhân có thể xem giờ dễ dàng dưới trời nắng gắt. L4.790.4.11.2 có đường kính mặt số là 38.5mm, vừa vặn với kích thước cổ tay của nam giới châu Á.

Nếu như bạn là người đang yêu đuổi phong cách cổ điển, thanh lịch thì Longines Presence L4.790.4.11.2 chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Đến ngay cửa hàng DONGHOTHUYSY.VN ần nhất để không bỏ lỡ chiếc đồng hồ nam đặc biệt này nhé! 

Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩmL4.790.4.11.2
Giới tínhNam
Xuất xứ thương hiệuThụy Sỹ
Thương hiệuLongines
Thời gian bảo hành2 năm toàn cầu
Loại vỏThép không gỉ
Kích thước mặt38.5 mm
Chất liệu mặt kínhKính Sapphire
Màu mặtTrắng
Loại máyĐồng hồ điện tử (Quartz)
Phong cách đồng hồSang trọng
Chất liệuKhác
Dòng sản phẩmPresence
Bộ máyQuartz L129
Độ chịu nước3 ATM
Chất liệu dâyDây Da
Tên nhà sản xuấtLONGINES
Kiểu dáng mặtTròn/ Oval
Xem thêm
Rút gọn
Hướng dẫn sử dụng
Bảo hành

Đánh giá

Đánh giá
© All rights reserved - Bản quyền thuộc về CÔNG TY PHÂN PHỐI SẢN PHẨM CAO CẤP LPD